Hiện tượng mạng Trang Hý sau 8 năm: muốn phát triển đa năng

Thứ sáu, 16/09/2022 20:09 (GMT+7)

Với tính cách hài hước, Trang Hý đã mang tới sân khấu Studio số 6 nhiều tiếng cười sảng khoái. Bên cạnh đó, cô nàng cũng đã có những chia sẻ “ngoài lề” về cuộc sống và công việc.

Tập 5 chương trình Studio số 6 sẽ chào đón sự góp mặt của dàn nghệ sĩ: Lâm Vỹ Dạ, Quang Trung, hot Tiktoker Đức Anh, Trang Hý, Annie, Duy Ngọc (The Wings) với sự dẫn dắt của MC Sam. Cô em út Trang Hý đã mang tới nguồn năng lượng vô cùng nhí nhảnh, sôi động.

8 năm trước, cô nàng nổi lên như một hiện tượng mạng nhờ những video cover các bài hát với phong cách hài hước và vô cùng độc đáo. Nhờ tình yêu dành cho âm nhạc đó đã từng bước đưa Trang Hý tới gần hơn với khán giả, góp mặt trong các dự án âm nhạc, phim ảnh.

Trang Hý thừa nhận trước kia khi nghe nhạc cô sẽ không nghe những “nốt trầm” với lý do cô luôn nghĩ trong bản nhạc không cần thiết phải có những nốt trầm. Và nó cũng như cuộc sống của cô, không cần thiết phải có sự buồn bã. Tuy nhiên, khi ngày càng nổi tiếng và được nhiều người biết tới, cô nàng sinh năm 1997 này đã phải đối mặt với nhiều luồng ý kiến trái chiều về mình.

Khi đối diện với những lời chỉ trích, Trang Hý bộc bạch: “Bản thân Trang luôn tự hỏi mình đã làm tốt chưa, đã cố gắng hết mình chưa. Những lời nhận xét của cộng đồng mạng không ‘chạm’ được vào Trang bằng việc tự Trang nhận xét mình”.

Sau thời gian dài cố gắng, nỗ lực và nhận được nhiều lời mời tham gia vào các dự án của nhiều nghệ sĩ, Trang Hý vẫn thấy mình bước chân vào showbiz là một sự may mắn. Nữ diễn viên lần đầu tiên tiết lộ cô phải mất 2 năm trời mới thực sự chấp nhận việc mình “phải có cái gì đó” nên mới nhận được nhiều lời mời hợp tác làm giải trí và gắn bó với nghề cho tới bây giờ.

Chia sẻ về dự định tương lai của mình, Trang Hý hiện tại cô đang học thêm nhiều môn nghệ thuật để phát triển đa năng hơn. “Hiện tại Trang đang đi học giống như idol Kpop chuẩn bị debut vậy đó. Trang học nhảy, học hát, học làm nhạc. Ngày trước Trang chỉ làm những thứ vui, hài hước thôi và rất ngại phải thể hiện cái gì đó nghiêm túc. Nhưng hiện tại Trang đã vượt qua được nỗi sợ đó rồi”.

Tập 5 chương trình Studio số 6 phát sóng lúc 21h thứ 6 ngày 16/09 trên kênh HTV7.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: