“Hiện tượng mạng” Hoa Vinh ra mắt sản phẩm đầu tay của riêng mình

Thứ năm, 14/06/2018 14:02 (GMT+7)

Nổi tiếng với những bản cover trên mạng với hàng ngàn lượt chia sẻ, mới đây “hiện tượng livestream” Hoa Vinh đã cho ra mắt sản phẩm đầu tay của riêng anh mang tên Đừng quên tên anh.

Hoa Vinh cho biết, sau khi bất ngờ nổi tiếng, anh đã chăm chỉ chạy show và để dành tiền. Tuy nhiên, những ca khúc anh hát đa phần là những bài được cover lại. “Để có một sáng tác cho riêng mình, tôi phải để dành tiền và đặt hàng nhạc sĩ Đạt G. (tác giả bài hit Buồn của anh) sáng tác cho riêng mình một ca khúc. Sau khi Đạt G. gửi cho tôi ca khúc Đừng quên tên anh thì tôi vô cùng hài lòng vì đây là một bản ballad rất hợp với giọng của tôi, lại dễ nghe, dễ thuộc. Hi vọng khán giả sẽ thích ca khúc “đóng mác” của Hoa Vinh”.

Không chỉ đầu tư cho phần tác quyền ca khúc, Hoa Vinh còn bỏ thêm một số tiền khá lớn để quay MV với đạo diễn Khoa Nguyễn (người từng thành công với các bản hit Người lạ ơi, Ý em sao...). Anh hi vọng với sự đầu tư nghiêm túc này sẽ là bước khởi đầu thuận lợi để anh bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp.

Cùng xem MV mới nhất của Hoa Vinh nhé!

VĨNH THÁI

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: