“Hiện tượng cover” ra mắt MV đầu tay “hack não” khán giả

Thứ hai, 19/11/2018 14:27 (GMT+7)

Nổi lên từ những bản cover như Người lạ ơi, Duyên mình lỡ, Khóc thêm lần nữa… thu hút hàng chục triệu view trên Youtube, mới đây, hai cô gái của nhóm P.M band đã ra mắt MV Cần lắm đấy với cốt truyện khá lạ và… “hack não”.

Nổi lên từ cuộc thi Giọng hát Việt 2017 và thuộc team của Đông Nhi, hai cô gái Tuệ Phương và Giáng My đã quyết định thành lập nhóm nhạc P.M Band đem đến những bản cover đầy sâu lắng trên mạng. Những clip cover của P.M band được yêu thích với hàng chục triệu view cho mỗi clip. Sau khi ghi dấu ấn với những bản cover, P.M band đã cho ra mắt sản phẩm riêng của nhóm là MV Cần lắm đấy.

Hai thành viên nhóm P.M band

Nội dung MV kể về chuyện tình giữa hai chị em Tuệ Phương và Giáng My cùng yêu một chàng trai. Ngày Giáng My hẹn gặp người yêu lại chính là ngày mà cô phát hiện chị gái thân mật và tay trong tay với anh chàng. Những tưởng bị phản bội nhưng Giáng My bất ngờ phát hiện ra một bí mật…

Những khung cảnh đầy lãng mạn trong MV Cần lắm đấy được P.M Band cùng ekip thực hiện tại Hàn Quốc. Chia sẻ về quyết định đầu tư hoành tráng cho sản phẩm đầu tay, P.M Band cho biết thời điểm này đang là mùa thu - mùa đẹp nhất tại Hàn Quốc - nên cả hai đã quyết định lựa chọn nơi đây với mong muốn mang lại những khung hình mãn nhãn nhất cho khán giả. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của hot boy Otis Đỗ Nhật Trường - người đang chiếm được tình cảm từ rất nhiều fan girl cũng là một “điểm sáng” cho sản phẩm debut của P.M Band.

Cùng xem nhé!

VĨNH THÁI

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: