Hiện tượng "Người lạ ơi" phủ sóng mạng xã hội

Thứ hai, 08/01/2018 16:38 (GMT+7)

Sau khi rời khỏi chương trình “Vì yêu mà đến” Karik vừa cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình mang tên "Người lạ ơi".

"Người lạ ơi" là ca khúc mang đậm chất R&B Hiphop, và cũng là bước đầu đánh dấu vai trò của Châu Đăng Khoa với tư cách là thành viên của bộ đôi nhà sản xuất âm nhạc Superbrothers. Đây là sản phẩm đầu tiên đánh dấu mô hình sản xuất âm nhạc rất thịnh hành trên thế giới giữa anh và Nemo, phần rap ý nghĩa sâu sắc do Karik chắp bút.
Sau khi được đăng tải, MV "Người lạ ơi" của Karik nhanh chóng nhận được "cơn mưa" lời khen và chia sẻ nhiệt tình từ phía cộng đồng mạng. Cụ thể, sau hai ngày ra mắt, MV đã hơn, lọt Top Trending Youtube, câu hát "Người lạ ơi xin cho tôi mượn bờ vai, tựa đầu gục ngã vì mệt mỏi quá. Người lạ ơi ! Xin hãy ghé mua giùm tôi một liều quên lãng , để tôi thanh thản” cũng lập tức trở thành caption phủ sóng khắp mạng xã hội. Được biết, Người lạ ơi không chỉ là tâm sự của Karik sau mối tình không trọn vẹn mà còn là nỗi lòng của cá nhân Châu Đăng Khoa sau một thời gian lập nghiệp và sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh.



Thời gian gần đây, Karik được khán giả quan tâm khi nảy sinh tình cảm với Huyền Thương, nữ sinh Đại học Văn hóa nghệ thuật Quân đội trong chương trình Vì yêu mà đến. Giọng ca Người lạ ơi thú nhận, anh rung động trước vẻ đẹp tự nhiên, đôi mắt cuốn hút của Huyền Thương nên đã quyết định tỏ tình . Ban đầu cô nữ sinh giả vờ từ chối, sau đó tỏ tình ngược lại khiến Karik bối rối. Cả hai đã quyết định nắm tay nhau rời khỏi chương trình để xây dựng tình yêu ở ngoài đời. Tuy nhiên, mối quan hệ của hai người chỉ kéo dài được một tháng. Karik cho biết, sau thời gian tìm hiểu, mọi chuyện đã không diễn ra tốt đẹp nên anh quyết định dừng lại. Chính điều này cũng đã gây tiếc nuối cho các bạn trẻ là fan cuồng của chương trình “Vì yêu mà đến”.
AN NHIÊN
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: