H’hen Niê tấu hài; Kim Tuyến khen ngợi Tlong; Nguyễn Hồng Thuận làm cha

Thứ ba, 26/07/2022 12:01 (GMT+7)

H'hen Niê khoe khả năng tấu hài trong chương trình 2 ngày 1 đêm, Nguyễn Hồng Thuận bỗng dưng thành cha khi tham gia Đấu trường âm nhạc nhí; diễn viên Kim Tuyến khen ngợi đàn em, hai giọng ca gen z Hồng Nhung và RedT bắt tay.

H'hen Niê khoe khả năng tấu hài

Làm khách mời cho chương trình 2 ngày 1 đêm, nàng hậu khiến dàn cast sững sờ vì độ hài hước của mình. Sau câu chào bằng tiếng đồng bào, H’Hen Niê đã “hòa” ngay và điệu múa “ cồng chiêng” với nhạc nền “chạy bằng cơm” Lê Dương Bảo Lâm và biên đạo chính Trường Giang.

Trong màn chọn đội, Hen chứng tỏ là “ai rồi cũng thích HIEUTHUHAI” khi chọn em Út làm đội trưởng. Trong phần làm MC cho các trò chơi sau đó, nàng hậu luôn rất công tâm và liên tục cổ vũ cho tinh thần của các đội chơi. Suốt thời gian ăn tối cùng dàn cast Hen liên tục kết nối mọi người và “ủng hộ” tiết mục nhạc kịch “đa sắc màu” bằng những tràn cười không ngớt. Ở trò chơi “Chúng ta là anh em, nàng hậu quốc dân đã không ngại bơi xuồng, mặc cho sự “vấp váp” trong ngôn ngữ vẫn chơi hết mình cùng dàn cast.

Nguyễn Hồng Thuận bất ngờ trở thành cha

Khi trở lại Đấu trường âm nhạc nhí 2022 với vai trò thủ lĩnh, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận gây bất ngờ khi gọi con xưng ba với các đấu sĩ nhí lẫn MC Candy Ngọc Hà. Khi được hỏi về lý do, nam nhạc sĩ cười đáp: "Những mùa trước Thuận từng làm giám đốc âm nhạc cho chương trình, vì rất thương yêu thí sinh nên Thuận coi thí sinh như con. Chính vì vậy khi các bé thấy mình đều chào là ba Thuận, ở mùa trước bé Candy Ngọc Hà từng là đấu sĩ nên cũng gọi Thuận là ba". Tuy lần này không phải giám đốc âm nhạc nhưng nam nhạc sĩ vẫn gọi các đấu sĩ nhí là con vì vô cùng thích trẻ con và yêu thương các bé.

Kim Tuyến lầy lội xin ca khúc của chàng ca sĩ GenZ Tlong

Trong buổi ra mắt sản phẩm mới của đàn em, không chỉ khen về sản phẩm, nữ diễn viên Kim Tuyến còn lầy lội "xin ca khúc" tiếp theo của Tlong để debut cùng đàn anh Nguyên Vũ.

Tlong (tên thật Nguyễn Tiểu Long sinh năm 2003), tuy chỉ mới 19 tuổi nhưng Tlong là cái tên ấn tượng trên các nền tảng nhạc số. Khi 10 tuổi, anh chàng đã có niềm đam mê với âm nhạc, bạn tự học đánh đàn guitar, tự mày mò trên chiếc piano mà bố mẹ tặng. Năm 17 tuổi, khi tỉnh Phú Yên tổ chức cuộc thi "Cánh diều mơ ước", Tlong đã đạt giải quán quân.

Không chỉ là ca sĩ trình bày, Tlong cũng chính là người sáng tác, hoà âm, phối khi cho rất nhiều ca khúc, đã có gần 100 sản phẩm âm nhạc được bạn phát hành trên kênh YouTube cá nhân chỉ trong vòng 6 tháng. Ở tuổi 19, bạn sở hữu nhiều ca khúc có loạt xem cao trên youtube. Anh chàng cũng sở hữu hơn 40 kênh YouTube và tiktok để đăng tải những tác phẩm âm nhạc của mình.

Hai giọng ca Gen Z Đỗ Lê Hồng Nhung và RedT bắt tay trong sản phẩm mới

Đỗ Lê Hồng Nhung từng gây chú ý tại The Voice Kids 2014, Tuyệt đỉnh song ca nhí 2017. Hiện tại, khi đã là một thiếu nữ Đỗ lê Hồng Nhung ghi dấu ấn với những bản cover mới lạ, độc đáo cùng những sản phẩm mang đậm dấu ấn. RedT (sinh năm 2000) là chủ nhân của bản hit “Phải chăng em đã yêu” của Juky San. Anh cũng từng hợp tác với nhiều tên tuổi lớn trong làng nhạc như Masew, Bảo Thy…

Cả hai quyết định kết hợp trong sản phẩm Và rồi lỡ yêu- Một MV Lyrics đơn giản, nhẹ nhàng, không quá đầu tư nhưng lại có tác dụng “chữa lành tâm hồn” cực kỳ hiệu quả với phần giai điệu và lời hát ngọt ngào.

Cả Đỗ Lê Hồng Nhung và RedT đều cho biết, cả hai không hy vọng ca khúc sẽ trở thành bản hit gì quá đỉnh cao trong thị trường nhạc Việt, chỉ mong có thể góp phần mang đến cho mọi người một làn gió mới trong lành, mới mẻ, vui vẻ và ngọt ngào.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: