Hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ VUS đón nhận chứng nhận chất lượng quốc tế NEAS & Kỷ lục Việt Nam 100.000 học viên nhận chứng chỉ Anh ngữ quốc tế

Thứ ba, 27/03/2018 17:35 (GMT+7)

Ngày 25/3/2018, Tại Hội Trường Thành Uỷ Tp.HCM, Hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ VUS đã long trọng tổ chức lễ đón nhận chứng nhận NEAS về chất lượng đào tạo đạt chuẩn quốc tế...

...cùng kỷ lục “Hệ thống Anh ngữ có số lượng học viên nhận chứng chỉ Anh ngữ quốc tế nhiều nhất Việt Nam” với hơn 100.000 học viên do Tổ chức Kỷ lục Việt Nam xác nhận. Đồng thời Hệ thống Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS cũng đã trao chứng chỉ quốc tế Cambridge cho hơn 2.320 em học viên VUS xuất sắc vượt qua kỳ thi Starters, Movers, Flyers.

Chứng nhận NEAS và kỷ lục hơn 100.000 học viên nhận chứng chỉ Anh ngữ quốc tế là sự xác nhận về chất lượng giảng dạy chuẩn quốc tế của Hệ thống Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS.

NEAS – tổ chức độc lập hàng đầu về đánh giá chất lượng giảng dạy trên toàn thế giới đã đánh giá toàn diện Hệ thống Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS trên nhiều khía cạnh: từ chương trình giảng dạy, đầu ra của học viên, chất lượng giáo viên, cơ sở vật chất, quá trình tuyển sinh và chăm sóc học viên, để từ đó công nhận cho Hệ thống Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của NEAS. Hướng đến tiêu chuẩn giảng dạy quốc tế nhằm mang lại lợi ích tối đa cho học viên là mục tiêu hàng đầu của VUS.

Ông Patrick Pheasent – CEO của tổ chức NEAS đã sang Việt Nam để chúc mừng VUS trong buổi lễ trang trọng này. Theo ông thời gian để được NEAS công nhận về tiêu chuẩn giảng dạy quốc tế mất 3 đến 4 tháng, và ông ngạc nhiên rằng VUS đã trải qua quá trình kiểm định rất nhanh chóng vì mọi thứ đã nằm trong quy trình của VUS. Ông cũng rất ấn tượng bởi hơn 2300 em học sinh đã xuất sắc vượt qua kỳ thi Cambridge và được trao chứng chỉ Stars, Movers, Flyers, ông gởi lời đến các em học viên rằng “Học Tiếng Anh là chìa khoá để vươn ra thế giới nhưng đó là một hành trình lâu dài. Bước đầu tiên trong hành trình đó là các em phải tìm cho mình một trung tâm uy tín, chất lượng và ông tin VUS là một sự lựa chọn đáng tin cậy”.

Chất lượng đào tạo của VUS còn được minh chứng bởi số lượng học viên đạt nhận Anh ngữ quốc tế. Những chứng chỉ Quốc tế như Cambridge Starters, Movers, Flyers, TOEIC, TOEFL, IELTS… sẽ là hành trang giúp người học chinh phục những chân trời mới trong tương lai và là sự khẳng định về chất lượng một trung tâm Anh ngữ. Kỷ Lục Việt Nam “Hệ thống Anh ngữ có số lượng học viên đạt chứng chỉ quốc tế nhiều nhất” với 102.095 học viên là thành quả của sự tận tâm với nghề, với lớp học viên của rất nhiều thế hệ giáo viên, trợ giảng, nhân viên của VUS và đặc biệt sự tin chọn của hàng triệu phụ huynh và học viên trong suốt nhiều thập kỷ qua.

Ông Nguyễn Văn Viễn, luật sư kiêm phó chủ tịch hội Kỷ lục gia Việt cảm thấy vô cùng ấn tượng với Lễ đón nhận kỷ lục Việt Nam của VUS. Theo ông, Anh ngữ là một công cụ vô cùng quan trọng để con người có thể tiếp cận công nghệ, tiếp cận kiến thức, tiếp cận các nền văn hoá khác nhau trên thế giới. Vì thế ông rất vinh dự chúc mừng VUS đạt được thành tích này. Ông cho rằng: “Kỷ lục lần này là nỗ lực vượt lên giới hạn của bản thân của các em học sinh, giáo viên và toàn thể nhân viên của VUS. Việc đạt được kỷ lục sẽ truyền nguồn cảm hứng quan trọng cho những người khác không ngừng cố gắng, phấn đấu để chạm đến những thành tích cao hơn nữa trong cuộc sống”.

Trong buổi lễ Bà Lê Quang Thục Quỳnh – Tổng giám đốc điều hành Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS cũng gởi lời tri ân đến lãnh đạo các ban ngành, đối tác trong và ngoài nước và đặc biệt là phụ huynh và các em học viên VUS: “Mỗi dịp được gặp quý phụ huynh và các em trong lễ trao chứng chỉ Cambridge, tôi luôn tràn đầy cảm xúc khi nhìn thấy niềm tự hào lấp lánh trong từng ánh mắt, nụ cười của quý vị và các em học viên. Đã có hơn 100.000 học viên, 100.000 gia đình có được những khoảng khắc tuyệt vời đầy tự hào đó. Những bước khởi đầu của hôm nay sẽ vun đắp niềm đam mê học hỏi cho ngày mai. Chính niềm đam mê học hỏi sẽ giúp các em yêu thích và tự giác trong học tập, tạo dựng một nền tảng anh ngữ vững chắc cho một tương lai tươi sáng.

Và chúng tôi hiểu rằng, quý vị luôn lựa chọn những điều tốt đẹp nhất cho con em của mình. Cảm ơn quý phụ huynh đã tin cậy lựa chọn Anh Văn Hội Việt Mỹ để đồng hành cùng quý vị trong giai đoạn đầu đời quan trọng của các em”.

Qua quá trình hình thành và phát triển không ngừng với sứ mệnh “Tiếp sức cho thế hệ trẻ Việt Nam trên bước đường hội nhập bằng một công cụ sắc bén và hữu hiệu đó là nền tảng Anh ngữ vững chắc”, Anh văn Hội Việt Mỹ VUS đã không ngừng hoàn thiện chất lượng đào tạo trong suốt nhiều năm qua để tiếp sức cho thế hệ trẻ Việt Nam trên hành trình chinh phục tri thức và bước ra thế giới.

THÔNG TIN CHUNG VỀ HỆ THỐNG ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ VUS

Anh văn Hội Việt Mỹ VUS là hệ thống đào tạo Anh ngữ lâu đời và uy tín hàng đầu Việt Nam. Với 24 trung tâm hiện đại trải rộng khắp Tp.HCM, Hà Nội, Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu, hơn 55.000 học viên thường xuyên, gần 2.000 giáo viên nước ngoài và Việt Nam cùng trợ giảng với 45% là Thạc sĩ, Tiến sĩ, VUS đang ngày càng thu hút được nhiều học viên và trở thành hệ thống đào tạo Anh ngữ có số lượng học viên nhận chứng chỉ Anh ngữ quốc tế nhiều nhất Việt Nam với hơn 100.000 học viên.

Anh văn Hội Việt Mỹ VUS có chương trình đào tạo phong phú, được xây dựng trên cơ sở chương trình liên kết đào tạo với The City University of New York (Đại học CUNY), hệ thống trường đại học công lập quy mô lớn thứ ba tại Hoa Kỳ với 26 trường trực thuộc, 1.400 chương trình đào tạo và trên 550.000 sinh viên. Nhằm đảm bảo chất lượng giảng dạy đạt tiêu chuẩn quốc tế và đánh giá, bổ sung những vấn đề liên quan đến công tác chuyên môn, VUS còn hợp tác về chuyên môn với các tổ chức ngôn ngữ hàng đầu thế giới: Oxford University Press, British Council.

Với thông điệp “nền tảng vững vàng, tươi lai tươi sáng”, VUS tin rằng với nền tảng tiếng Anh vững vàng, thế hệ trẻ Việt Nam sẽ được trang bị một công cụ sắc bén là Anh ngữ để tự tin hội nhập. Đây cũng là nền tảng đầy vững chắc để các bạn tiếp tục trên con đường chinh phục các đỉnh cao khác trong học tập, công việc và cuộc sống.

Liên hệ 028 7308 3333 (khu vực miền Nam) - 024 3388 1199 (khu vực miền Bắc) hoặc https://vus.edu.vn/kylucvietnam để tham gia nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho học viên.

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: