Hè sẽ cực đỉnh với tín đồ Fixiers

Thứ năm, 30/03/2017 21:24 (GMT+7)

Tháng Tư này TOPBIKE sẽ dành cho các tín đồ một bất ngờ vô cùng lớn, các bạn hãy đón chờ sự kiện.

Ngoài chiếc smartphone 7, Samsung S7, Headphone Beat, những bộ thời trang sành điệu,.. Hè 2017 đang đến rất gần, vui trải nghiệm hè không thể bỏ qua món đồ thật cá tính và đầy phong cách đặc biệt là đối với các tín đồ “Fixiers” đó là 1 chiếc xe không phanh sắc màu tên gọi là xe fixed gear hay fixie.

TOPBIKE thương hiệu được giới trẻ đánh giá cao nhất cho dòng sản phẩm xe fixedgear, với chất lượng cao, đa dạng mẫu xe, không giới hạn về mầu sắc,.. đã được giới trẻ lựa chọn cho thú chơi xe suốt 5 năm qua, chuẩn bị bước vào mùa Hè rực rỡ hãy cùng Topbike trải nghiệm sự khác biệt thú vị các phiên bản đang ưa chuộng hiện nay.

1- Alumi: Phiên bản có kiểu dáng thiết kế hoàn toàn khác biệt với khung đúc từ hợp kim Aluminium:

Alumi

2- Alumi Lazang: Phiên bản nâng cao của Alumi được thay thế bộ vành truyền thống bằng vành lazang đúc từ hợp kim magie, bộ vành này đúng phong cách khung xe đã làm cho chiếc Alumi trở nên hoàn hảo và mạnh mẽ.

Alumi Lazang

3- FIX: Đây là phiên bản luôn giữ theo thiết kế khởi nguồn của chiếc xe fixed gear, FIX liên tục được cải tiến, nâng cấp phụ tùng, chau chuốt từng chi tiết nhỏ, nhưng với các designer thì sẽ không bao giờ là hết nguồn cảm hứng say mê:

Fix

4- Fix-Lazang: Là bản nâng cấp Fix-lazang được đánh giá là một thiết kế hoàn mỹ và tinh tế của FIX

Fix Lazang

5- Fix FLR (phát quang): Màu sắc cũng là một trong đam mê cốt lõi với chiếc xe fixed gear, Topbike không giới hạn màu sơn xe mỗi phiên bản, nhưng không dừng ở đó Topbike đã ứng dụng sơn phát quang cho những chiếc FIX, với những cuộc biểu diễn buổi tối đã thực sự tạo ấn tượng mạnh và độc đáo với Topbike fixiers:

Fix phát quang

6- Alpha, FX: Hai phiên bản cơ bản dành cho các beginers với mức giá hơn 2 triệu đồng và với 15 màu:

FX và Alpha

Mùa hè năm nay TOPBIKE sẽ mang đến cho các fan của fixedgear một bất ngờ vô cùng lớn chưa từng có, Hãy chờ trong Tháng Tư tới.

Thông tin chi tiết tại website: www.topbike.vn

https://www.facebook.com/TheGioiXeDap

Showroom và TTBH: 167 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 04.668-00-999 / 01999-88-0000

Tại HP: 35 Chu Văn An, Ngô Quyền, Hải Phòng.

ĐT: 090-411-6388/ 01999-33-0000

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: