Hé lộ trang sức tinh xảo "cô dâu tháng 6" Minh Hằng đeo trong tiệc cưới

Thứ ba, 21/06/2022 11:49 (GMT+7)

Ngoài váy cưới ấn tượng, Minh Hằng còn ghi điểm bởi bộ trang sức cưới đầy tinh tế

Cặp nhẫn cưới B.Zero 1 là dòng nhẫn biểu tượng của Bvlgari - thương hiệu được mệnh danh là Nhà kim hoàn của các ngôi sao thế giới. Các đại sứ và khách hàng của Bvlgari phải kể đến như Elizabeth Taylor, Lady Gaga, Anne Hathawsy, hay Zendaya, Lisa Blackpink.

Vòng cổ và bông tai hình rắn Serpenti đính kim cương cũng là những món nữ trang đặc trưng của Bvlgari được Minh Hằng chọn đeo trong màn biểu diễn trên sân khấu tiết mục first dance. Bộ trang sức được chạm khắc thủ công từng hạt kim cương tự nhiên trên mỗi lớp vảy rắn, tạo ra sự uyển chuyển và linh động theo bừng nhảy của cô dâu. Bộ trang sức mang ý nghĩa của sự tái sinh, sự quyến rũ và nữ quyền.

. Ngoài ra cô dâu còn chọn đôi bông tai hình bông hoa Fiorever cho sự xuất hiện của mình lúc làm lễ. Ngoài ý nghĩa là một đoá hoa tình yêu vĩnh cửu, điểm đặc biệt của đôi bông tai là cánh hoa có thể rung rinh như nhữnh cánh hoa thật.

Những trang sức thể hiện sự tinh tế và chú ý đến từng tiểu tiết nhỏ của cô dâu, để mỗi bước lên lễ đường, từ trang sức đến váy cưới đều toát lên vẻ sinh động, sang trọng và quyến rũ

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: