Hé lộ tình bạn thuở học trò giữa Võ Đăng Khoa và Hoàng Nguyên

Thứ sáu, 21/06/2019 17:24 (GMT+7)

Tập 2 của Ghe bẹo ghẹo ai vừa lên sóng tối qua khiến khán giả bất ngờ khi tiết lộ về thời học trò của Mến (Võ Đăng Khoa) và Nhớ (Hoàng Nguyên) cũng như dự báo nhiều điềm bất lành sẽ xảy ra với hai nhân vật chính.

Nếu như kết tập 1, anh chàng Nhớ tìm mọi cách chạy trốn khỏi người mẹ luôn khao khát được gả vợ cho con trai, thì mở đầu tập 2, đó là cảnh thách thức vô cùng quyết liệt giữa Mến - Võ Đăng Khoa và NSƯT Kim Xuân để giành Nhớ về với mình.

Cũng trong tập 2, Nhớ đã có một cuộc hồi tưởng về thời cắp sách tới trường vô cùng dễ thương, đồng thời bật mí lí do tại sao Nhớ và Mến quyết định sống cùng suốt 6 năm trên chiếc ghe bẹo. Ít ai ngờ rằng, ngày xưa, “nàng Mến” Võ Đăng Khoa lại là một tay bặm trợn, mạnh mẽ và gan lì, nhiều lần giải cứu Nhớ khỏi những lần bắt nạt của bạn bè.

Số phận đẩy đưa, Võ Đăng Khoa đã không ngại đứng ra chịu tội thay cho Hoàng Nguyên khi lỡ đánh bạn chấn thương nặng. Sau khi cải tạo về, chàng Nhớ quyết định sống gắn bó với nàng Mến.

Với lối diễn xuất hết sức tự nhiên, Võ Đăng Khoa một lần nữa chinh phục người xem ở sự biến hóa liên tục của mình. Bên cạnh đó, NSUT Kim Xuân đã có sự góp mặt xuất sắc càng đẩy cảm xúc của tập 2 lên cao hơn. Và liệu với quá nhiều trắc trở như vậy, cặp đôi Võ Đăng Khoa - Hoàng Nguyên có tiếp tục ở bên nhau?

Xem tập 2

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: