Hé lộ hình ảnh hậu trường BTS tại BBMA18

Thứ sáu, 03/08/2018 14:44 (GMT+7)

Trong khi nhiều fan Kpop và Us-Uk vẫn còn hiềm khích nhau, thì các idol của cả hai bên lại vô cùng thân thiết. Vừa qua, BTS đã tung clip và ảnh hậu trường cực “nhắng” , cực dễ thương tại BBMA18, cùng với các sao quốc tế.

BTS đã giành giải thưởng Nghệ sĩ xã hội hàng đầu MXH, năm thứ hai liên tiếp tại Giải thưởng âm nhạc Billboard 2018 vào tháng 5. Nhóm cũng như biểu diễn ca khúc "Fake Love" lần đầu tiên tại đây, và trở thành nghệ sĩ châu Á đầu tiên ra mắt một bài hát mới tại Billboard.

Vào ngày 31 tháng 7, BTS phát hành một video mới. Video quay lại hành trình của nhóm trong suốt những ngày ở Mỹ, từ quá trình diễn tập, quay phim, biểu diễn và hơn thế nữa. Video không chỉ quay buổi lễ trao giải mà quay lại sự xuất hiện của BTS trên các chương trình như “The Late Late Show with James” Corden ”và“ The Ellen DeGeneres Show. ”

Trong phần hậu trường tại lễ trao giải Billboard Music Awards, các chàng trai đã gặp gỡ các nghệ sĩ lớn như DJ Khaled, Taylor Swift, John Legend, Khalid, Pharrell Williams và nhiều nghệ sĩ quốc tế khác.

Trong video, Taylor Swift đã đến thăm BTS trước buổi biểu diễn và chúc mừng họ, và cô đã nhận xét về âm nhạc của BTS: "Nó hoàn toàn khác với những thứ tôi từng nghe, tôi thích nó" và RM trả lời: "Cảm ơn rất nhiều, điều này vô cùng có ý nghĩa với chúng tôi."

Sau khi chụp ảnh, Taylor Swift nói với họ: "Chúc may mắn tối nay, tôi sẽ cổ vũ các bạn!"

BTS cũng đã gặp gỡ John Legend, một trong những ca sĩ yêu thích của V. Trước lúc họ gặp nhau, V đang hát theo một bài hát của John Legend sau hậu trường, và khi John ra V đã chạy tới và ôm John.

RM nói: "Cả nhóm chúng tôi đều là fan của anh!" và V đã nói với John rằng, anh ta là một fan cuồng chính hiệu. "Cảm ơn bạn, rất vui được gặp bạn!" John Legend trả lời.

Khi họ chụp ảnh cùng nhau, Jin hướng dẫn cho John Legend làm một trái tim bằng những ngón tay. Các thành viên sau đó đã rất vui khi John Legend đã mang theo một đĩa CD của BTS trong túi của mình để họ có thể ký tặng cho con gái của một người bạn. "Tôi đã chuẩn bị trong trường hợp tôi gặp các bạn!", John cho biết.

Các thành viên cũng vô cùng cảm động khi John Legend làm nói "Cảm ơn" bằng tiếng Hàn

Video bao gồm một số cảnh quay thú vị của khán giả nổi tiếng đang thưởng thức màn trình diễn. BTS đã gặp Tyra Banks tại đây cùng với vô số các ngôi sao khác.

Trong giờ nghỉ giải lao, Jin cười và nói với RM: "Những người nổi tiếng tiếp tục đến với chúng tôi để chào hỏi! Thật tuyệt vời! ”. Trong hàng ghế khán giả có rất nhiều Army và mọi người đã cháy hết mình cùng BTS.

Jungkook và RM cũng nói rằng họ muốn leo lên đến hàng ghế của các ARMY để họ có thể bắt tay và ôm, và tặng chữ ký.

Trong video, BTS thể hiện sự chuyên nghiệp, thông qua việc luôn chuẩn bị cho sân khấu trong mọi thời điểm rảnh rỗi. Sau đó, BTS rất hào hứng khi được gặp Pharrell Williams ở hậu trường. Pharrell đã đề nghị hợp tác cùng BTS. “Khi nào chúng ta có thể bắt đầu ?” Pharrell hỏi, và RM hứa rằng họ sẽ chuẩn bị trong thời gian sớm nhất.

Thành Danh

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: