Thứ năm, 01/03/2018 14:49 (GMT+7)

Hãy nghe tôi hát năm nay hứa hẹn sẽ gay cấn hơn với phần tranh tài của 6 ca sĩ nổi tiếng: Võ Hạ Trâm, Mai Quốc Việt, Như Trang, Trần Vũ, Cao Mỹ Kim, Nguyễn Lê Bá Thắng.

Là thí sinh sở hữu chất giọng tốt, được đào tạo thanh nhạc bài bản nhưng Võ Hạ Trâm cho biết cô gặp khó khăn trong việc...thuộc lời các ca khúc bởi vốn dĩ dòng nhạc bolero không phải sở trường của cô. Tuy nhiên, Võ Hạ Trâm cũng cho biết cô khá háo hức khi đối mặt với sở đoản này và sẽ cố gắng hết mức để hoàn thành các đêm thi tốt nhất.

Cũng như Võ Hạ Trâm, Cao Mỹ Kim cũng lần đầu thử sức với nhạc xưa. Ở những vòng thi đầu tiên, do chưa có kinh nghiệm nên Cao Mỹ Kim gặp lỗi trong việc chọn ca khúc, không phù hợp với chất giọng của mình. Tuy nhiên, khi được các danh ca tư vấn, Cao Mỹ Kim đã khắc phục được điểm yếu này.

Sở hữu giọng hát tốt, ca sĩ Mai Quốc Việt là một trong những thí sinh được đánh giá khá cao của cuộc thi năm nay. Anh cho biết mình thích nhạc xưa từ lâu nhưng chưa tự tin để hát, vì thế, việc tham gia cuộc thi là cơ hội để anh khám phá bản thân.

Ba thí sinh còn lại là Như Trang, Trần Vũ, Nguyễn Lê Bá Thắng cho biết mình sẽ “cháy hết mình” để đem đến các tiết mục hoàn hảo nhất có thể.

Các đêm thi của Hãy Nghe Tôi Hát 2018 sẽ diễn ra với 12 chủ đề từ các bản hit của các danh ca Phương Dung, Giao Linh, Thái Châu, Sơn Tuyền, Bảo Yến, Ngọc Sơn, ca - nhạc sĩ Đức Huy, Nguyễn Hưng, ca sĩ Mạnh Đình, Trường Vũ, Đàm Vĩnh Hưng…

Không chỉ là dự thi mà 6 ca khúc trong từng đêm thi sẽ được cất lên như một sự trình diễn nghệ thuật với sân khấu hoành tráng cùng dàn vũ công đẹp mắt. Bối cảnh của chương trình được thiết kế theo từng chủ đề, từng bài hát để có thể mang đến hiệu ứng thị giác…cho khán giả.

Đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân khẳng định, mỗi ca khúc dự thi của thí sinh, cô sẽ dàn dựng mới hoàn toàn và mang lại phiên bản sân khấu đẹp nhất.

Hãy Nghe Tôi Hát phát sóng vào lúc 21 giờ thứ năm hàng tuần trên THVL1, bắt đầu từ 1/3/2018. Tập mở màn, các thí sinh sẽ thể hiện lại những ca khúc gắn liền với tên tuổi của ca sĩ Trường Vũ.

YÊN NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: