Hé lộ các "kỳ tài" trường Nguyễn Đình Chiểu

Thứ ba, 16/10/2018 16:04 (GMT+7)

Không chỉ có một không gian hoài cổ với kiến trúc thật đẹp, ngôi trường này cũng có lắm nhân tài đó nha!

Hoàng Tuấn và các cúp lưu niệm, huy chương của mình

“Ngôi sao” thể thao của trường

Chủ nhiệm câu lạc bộ (CLB) Bóng đá, bạn Nguyễn Hoàng Tuấn (lớp 11A4) được “thần dân” trong trường biết đến với “đôi chân vàng” khi mang về nhiều thành tích cao trong các môn thể thao.

Hoàng Tuấn vốn đam mê trái bóng tròn từ nhỏ, lên cấp hai cậu bạn còn liên tiếp tham gia Hội Khỏe Phù Đổng toàn quốc tại Cần Thơ và Thanh Hóa. Đặc biệt Tuấn và đội bóng của mình còn xuất sắc đạt giải 3 Hội Khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ XV năm 2017 tại Cần Thơ.

Không chỉ thi đấu bóng đá với vị trí hậu vệ, Hoàng Tuấn còn đạt nhiều thành tích cao trong những môn thể thao liên quan đến… đôi chân như: điền kinh, nhảy xa, nhảy cao… Hoàng Tuấn chia sẻ: “Năm lớp 9 mình liên tục tham gia thi các giải đấu điền kinh, nhảy xa cấp thành phố Mỹ Tho. May mắn, mình đã liên tiếp 3 lần về nhất điền kinh với quãng đường 3km và 1 lần vô địch nhảy xa”.

Không chỉ có trường Nguyễn Đình Chiểu, dịp giao lưu mừng sinh nhật Mực Tím còn hội tụ nhiều anh tài ở các trường khác. Mời bạn cùng theo dõi trên số báo Mực Tím kì sau nhé!

Cậu bạn vẽ bác Hồ

Trường Nguyễn Đình Chiểu có rất nhiều CLB cho teen chọn lựa, sinh hoạt vào chiều thứ tư. Đến thăm CLB Hội họa của trường, tớ mới biết các bạn cũng có nhiều “ì-ven” vô cùng thú vị, như thi vẽ để in áo thun, cùng vẽ và cùng cho nhận xét…

Đặc biệt, tớ còn phát hiện cậu bạn Hoàng Thái với sở thích vẽ ảnh Bác Hồ. Thái kể: “Mình ra nhà sách mua những tấm bưu thiếp đen trắng vẽ Bác rồi về nhà tập vẽ lại. Điểm khó nhất khi vẽ Bác là phải cân tỉ lệ khuôn mặt sao cho thật chuẩn, để thể hiện đúng chân dung của Bác”.

NĐC Dance club

Nhóm nhảy “vào cuộc”

Nhóm nhảy NĐC Dance Club hoạt động khá mạnh ở trường. Ngoài việc diễn ở các buổi lễ trường, nhóm còn góp mặt trong nhiều cuộc thi, chương trình giao lưu ở tỉnh. Góp mặt trong buổi tiệc sinh nhật lần này, nhóm cũng đã chuẩn bị một tiết mục “đỉnh” để chào mừng các teen trường khác. Bạn Hoàng Kim (phụ trách NĐC Dance club) “úp úp mở mở”: “Bọn mình đã chuẩn bị sẵn sàng một tiết mục nhảy hiện đại để diễn trong chương trình của Mực Tím. Ngoài ra, vẫn còn một tiết mục bí mật nữa sẽ được “bật mí” sau, hi hi”.

DUY LÊ - PHI LÊ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: