Hãy trân trọng những cảm xúc cuối cùng của ba năm thanh xuân

Thứ hai, 21/05/2018 14:52 (GMT+7)

Chỉ còn vài ngày nữa thôi là năm học 12 kết thúc, khép lại những tháng ngày thanh xuân cùng học cùng chơi cùng có nhiều kỉ niệm bên bạn bè thương yêu. Teen sẽ tiếc nuối điều gì nhất về tuổi thanh xuân của mình? Và điều gì sẽ khiến bạn cảm thấy "nhói tim" khi sau này nhìn lại?

Mấy đứa mình ghét trong trường ấy, yên tâm đi, còn không đến một ngày nữa mình sẽ ít gặp nó, à khuyến mãi kèm theo là mấy đứa mình thích chơi chung cũng y vậy.

Mai tổng kết, sắp thi, chắc có khối bạn rủ nhau đi coi phim, mua sắm, liên hoan các thứ, cuộc-đời-gian-khổ qua rồi mà nhưng...

À, từ nay lớp bạn không cần sợ việc bạn đi trễ làm ảnh hưởng đến lớp, không-cần-sợ-thêm-một-chút-nào-nữa!

Hồi trước có lỡ trốn học, chui vào trường đã khó thì từ ngày mai sẽ càng khó hơn. Cơ mà có vào được rồi thì cũng không tìm lại được cảm giác hồi trước đâu.

Tuy còn lâu lắm mới đến ngày 20/11 nhưng ngày chia tay hôm nay...

Rồi có lỡ hẹn nhau sắp tới về họp lớp các thứ, nhớ về, không bạn lại nhớ lại mong, đừng vì mấy lý do xàm xí mà không về, dù gì cũng là bạn bè, anh em cả 3 năm trời...

Hãy đặt niềm tin mãnh liệt khi trao trách nhiệm phó nháy của lớp cho "thánh-mặt-đơ" nếu muốn có ảnh kỉ niệm để lưu nhá!

Ngày chia tay hứa hẹn đủ điều thì nhớ khắc cốt ghi tâm, đừng có quên rồi lại so bì lớp mình không "tình củm" bằng lớp người ta.

Viết tới đây thì hết biết nói gì rồi. Còn không lâu nữa là đến kì thi quan trọng nhất trong 12 năm học, chúc mấy bạn thi tốt, giữ được thứ tình cảm của 3 năm thanh xuân nhé!

Đây là đoạn trích (đã được biên tập cho phù hợp với báo) từ bài viết gốc của "cựu học sinh" Đặng Đức Khiêm gửi tới các bạn teen 2K về ngày học cuối cùng, buổi chia tay ba năm thanh xuân ở ngôi trường cấp 3 với những kỉ niệm ngọt ngào mà sau này ước muốn quay trở lại cũng không có lần hai, nhận được hơn 1,3K lượt like và hằng trăm lượt share trên Facebook. Mực Tím xin trích đăng lại và thực hiện dưới dạng bộ ảnh để teen có thể đọc và tiếp tục share cảm xúc của mình hơn!

Bài: ĐẶNG ĐỨC KHIÊM

Ảnh minh họa: MINH MINH

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: