Hãy nghe tôi hát trở lại với dàn thí sinh trai xinh gái đẹp

Thứ năm, 21/03/2019 15:25 (GMT+7)

Ngoài dàn thí sinh mùa thứ tư, các quán quân của ba mùa trước là Dương Ngọc Thái, Phương Trinh Jolie và Võ Hạ Trâm cũng xuất hiện.

Hãy nghe tôi hát 2019 sẽ có 13 đêm thi với chủ đề là những bản hit trong sự nghiệp của danh ca Phương Dung, Họa Mi, Elvis Phương, Sơn Tuyền, Bảo Yến, Ngọc Sơn, Mạnh Đình, Phi Nhung... Những danh ca, ca sĩ nổi tiếng sẽ xuất hiện trong đêm thi để thưởng thức lại những bản hit lừng lẫy một thời do các ca sĩ trẻ trình diễn một cách mới mẻ, sáng tạo.

Bên cạnh đó, họ - những chứng nhân của một thời vàng son, người từng có mối thâm tình đặc biệt với từng nhạc sĩ, từng ca khúc, sẽ lần đầu tiên tiết lộ với khán giả truyền hình những câu chuyện huyền thoại đằng sau các ca khúc nổi tiếng.

Hãy nghe tôi hát năm nay sẽ là cuộc tranh tài của 6 ca sĩ trẻ: Đỗ Tùng Lâm, Hoàng Nhật Minh, Anh Đào, Xuân Nghi, Đan Chi và Vũ Phương. Đây là 6 ca sĩ đều đã tạo được dấu ấn của mình bằng những giải thưởng qua các cuộc thi hay bằng giọng hát ấn tượng khó quên.

Phần biểu diễn của 6 thí sinh năm nay sẽ được đầu tư hoành tráng với hệ thống âm thanh, ánh sáng và sân khấu hiện đại. Từng tiết mục sẽ được chăm chút, đầu tư để mang đến màn thưởng ngoạn tuyệt vời cho khán giả.

Giám khảo của chương trình là hai danh ca Phương Dung và Thái Châu. Đây là hai giám khảo xuyên suốt có mặt ở chương trình qua 4 mùa phát sóng. Chương trình gồm 13 tập phát sóng trên kênh THVL1 vào lúc 21 giờ thứ năm hàng tuần, kể từ ngày 28/3/2019.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: