Hậu đăng quang á hậu siêu quốc gia, Kim Duyên tung bộ ảnh mới khoe nhan sắc thu hút

Thứ sáu, 22/07/2022 17:50 (GMT+7)

Kim Duyên dự kiến về Việt Nam vào ngày 9g00 25/07/2022 tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) và tiếp tục những hoạt động ý nghĩa đóng góp những giá trị tích cực cho cộng đồng.

Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ, Kim Duyên đã đoạt danh hiệu Á hậu 2 tại cuộc thi Miss Supranational 2022. Kim Duyên vô cùng vui sướng và hạnh phúc khi giúp Việt Nam tạo thêm một cột mốc mới trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Bộ ảnh lấy cảm hứng từ hình ảnh nữ chiến binh quyến rũ, tràn đầy năng lượng của sự tự tin và tinh thần bản lĩnh. Đây cũng chính là nguồn năng lượng mà nàng Á hậu đem đến đấu trường Miss Supranational 2022.

Trong 3 layout khác nhau, Kim Duyên nổi bật trong những bộ trang phục lấp lánh và tôn dáng đến từ bộ sưu tập kết hợp giữa NTK Brian Võ - Hoa hậu Khánh Vân và NTK Hoàng Tony. Biến hóa với những phong cách makeup độc lạ và kiểu tóc đặc biệt, Kim Duyên hóa nữ thần quyến rũ trong trang phục vàng ánh kim.

Trở về Việt Nam lần này, Kim Duyên hứa hẹn sẽ có những hoạt động bùng nổ, khẳng định vai trò và vị trí của Á hậu Siêu Quốc Gia 2022. Đồng thời, Kim Duyên tiếp tục hành trình thiện nguyện của chính mình cùng quỹ “Lan tỏa yêu thương” mang con chữ đến gần hơn với những trẻ em nghèo ở các vùng quê khó khăn.

Kim Duyên từng đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2021, lọt top 16 chung cuộc. Tại Miss Supranational 2022, ngoài thành tích Á hậu 2, cô lần lượt giành chiến thắng các phần thi phụ và danh hiệu quan trọng như Supra Model of Asia, Winner Supra Chat, Interview Winner.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: