Hari Won quyến rũ trong bộ ảnh mới

Chủ nhật, 03/12/2017 11:17 (GMT+7)

Giọng ca “Anh cứ đi đi” diện trang phục sang trọng trong loạt ảnh mới nhất.

Từng nhiều lần bị chê mặc xấu, Hari Won đã cố gắng, nỗ lực thay đổi định kiến này. Nửa năm trở lại đây, khi Hari Won tìm được stylist riêng, phong cách thời trang của cô đã có sự chuyển biến rõ rệt. Không chỉ trong những sản phẩm âm nhạc mà ngay cả thời trang streetstyle lẫn các bộ ảnh, Hari cũng cho khán giả thấy sự tiến bộ rõ rệt của mình.

Cô chăm chút hơn cả về hình ảnh, trang phục biểu diễn lẫn âm nhạc. Hiện tại, Hari đang dành thời gian để thực hiện phần MV của ca khúc Làm sao để yêu, một sáng tác của Nguyễn Hồng Thuận. Đây là món quà Hari Won muốn dành tặng cho các khán giả của mình, đặc biệt là những người trẻ với thông điệp: “Hãy tỉnh táo và trân trọng những tình cảm mà mình đang có, để không phải hối tiếc điều gì”.

Trong bộ ảnh mới, Hari Won đã gần như lột xác hoàn toàn với hình ảnh trước đây.

Chọn tông đỏ cho toàn bộ trang phục, Hari trở nên gợi cảm, cuốn hút và quyến rũ với chiếc váy của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Điểm nhấn của bộ trang phục là chiếc túi xách sành điệu đính đá tinh xảo.

Chiếc áo khoác form dài được Hari kết hợp khéo léo, khoe đôi chân thon dài

Phong cách thời trang xuyên thấu vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt được Hari và ekip thực hiện nắm bắt nhanh chóng, đưa vào bộ trang phục tiếp theo. Cô diện nguyên cây trắng với chất liệu xuyên thấu, đầy gợi cảm của nhà thiết kế Lê Ngọc Lâm. Phần chân váy được đính kết tua rua làm điểm nhấn khéo léo, tôn vinh sự sang trọng, quyến rũ của người mặc.

Chiếc đầm với thiết kế lệch vai tinh tế khiến Hari trở nên nữ tính, quyến rũ nhưng không kém phần trẻ trung. Ở set đồ này, phụ kiện chỉ đơn giản là hoa tai và vòng tay nhưng làm nổi bật vẻ sang trọng của người đẹp.

Một trong những item ưa thích của Hari chính là đầm ngắn với họa tiết lạ mắt, kết hợp cùng giày cao gót mũi nhọn. Bộ 6: Hari khéo léo kết hợp áo trễ vai với chân váy xòe nữ tính. Điểm nhấn của bộ trang phục là phụ kiện hoa tai lạ mắt và ấn tượng.

MỸ NHU

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: