Happy Cam - show truyền hình hấp dẫn của C-Biz

Thứ năm, 15/03/2018 14:37 (GMT+7)

Hiện nay, dù có sự xuất hiện rất nhiều của các chương trình truyền hình tạp kĩ thì Happy Camp của đài truyền hình Hồ Nam vẫn được xem là “chương trình quốc dân” và luôn nhận được nhiều sự ủng hộ và mong chờ không chỉ từ giới trẻ mà còn ở nhiều lứa tuổi khác nhau.

Đồng hành cùng tuổi thơ của nhiều người

Happy Camp được dẫn dắt bởi Khoái Lạc Gia Tộc: Hà Cảnh, Tạ Na, Ngô Hân, Duy Gia và Lý Hải Đào. Khách mời của chương trình là những nghệ sĩ nổi tiếng thuộc các lĩnh vực khác nhau : từ ca sĩ, diễn viên phim điện ảnh, phim truyền hình, phim hài và những nhân vật có tầm ảnh hưởng khác nên rất thu hút.

Tính đến nay chương trình đã phát sóng được 21 năm và trở thành “chương trình tuổi thơ” của rất nhiều người. Trong tập phát sóng mừng sinh nhật 20 tuổi của chương trình đã có rất nhiều khán giả chia sẻ rằng: Họ xem Happy Camp mà lớn lên, có thể nói Happy Camp là tuổi thơ của họ và hy vọng rằng có thể gắn bó với chương trình mãi mãi.

Nội dung luôn có sự đầu tư, đổi mới.

Chương trình mang tính chất phỏng vấn và trò chuyện với khách mời về những thành công của họ đã đạt được và những dự án sắp thực hiện để giúp khán giả có thể hiểu hơn về thần tượng của mình cũng như mang thần tượng đến gần hơn với người hâm mộ của họ. Ngoài ra chương trình còn tổ chức các trò chơi vận động và các trò chơi mang tính thách thức trí tuệ đối với khách mời và khán giả trường quay. Có những khách mời có thể thuận lợi vượt qua nhưng cũng có những thần tượng đánh mất”hình tượng” và để lại “lịch sử đen tối” khiến khán giả có được những trận cười sảng khoái. Bên cạnh đó yếu tố hài hước của chương trình còn xuất phát từ những MC vui nhộn, họ luôn khiến khán giả phì cười vì độ dí dỏm và hài hước của mình khi cùng tương tác và dấn thân vào các trò chơi.

Phải kể đến một số trò chơi mang độ khó của chương trình như Ma sói, trò Người gỗ leo vách, …

Chương trình “nuôi dưỡng” ước mơ

Trong tập phát sóng mừng sinh nhật của Happy Camp, những “fan ruột” của chương trình đã khiến chúng ta cảm động với những tình cảm và mong ước giành cho Khoái Lạc Đại Bản Doanh. Một khán giả tên Dương Dương chia sẻ:” Khi em thi trượt Đại Học em đã cảm thấy rất khó chịu nhưng sau khi được xem Happy Camp thì em đã trở nên vui vẻ hơn rất nhiều và em đã kiên trì với ước mơ của mình đó là vũ đạo”, hay là Thanh Thanh- một cô gái khiếm thính đã tìm thấy được niềm vui cho mình khi xem Happy Camp và cảm thấy đây là một chương trình đầy năng lượng. Qua tất cả các chia sẻ trên thì chúng ta có thể cảm nhận được rằng Happy Camp không chỉ là chương trình tạp kĩ đơn thuần mà nó còn chứa trong đó là sự cổ vũ, niềm tin yêu đối với tất cả các khán giả của mình và truyền cho họ những năng lượng tích cực nhất.

Chương trình đạt nhiều kỉ lục

Theo sự chia sẻ của MC Hà Cảnh- chủ xị của Happy Camp chia sẻ thì đây là một trong những chương trình có số lượng khán giả đến trường quay để theo dõi cao nhất và cũng là một trong những chương trình có lượng khán giả thường trực rất lớn. Năm 2005 được “New Weekly” chọn là một trong các chương trình tivi có giá trị lớn tại Trung Quốc 15 năm qua, năm 2009 hiệp hội kỉ lục thế giới Trung Quốc xác nhận là chương trình tạp kỹ có tỉ lệ xem cao nhất năm 2009, năm 2017 được Guiness công nhận là chương trình truyền hình có raiting kỉ lục,…

TƯỜNG VY

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: