Hấp dẫn với ứng dụng Cube TV

Thứ năm, 14/06/2018 16:00 (GMT+7)

Mới đây, BIGO đã ra mắt Cube TV, một ứng dụng tập trung vào việc phát trực tuyến các trò chơi di động, đấu trường eSports (thể thao điện tử) và là trung tâm mua sắm trò chơi đáp ứng nhu cầu của giới trẻ.

Cube TV cũng có công nghệ Blu-Ray cho phép người dùng xem truyền phát trực tiếp và video ở Blu-Ray. Nó sẽ được triển khai dưới dạng 8M Blu-Ray và 20M full HD cho video và truyền phát trực tiếp. Ông Tony Tang, Tổng giám đốc Bigo Live Việt Nam chia sẻ: “Cube TV là một phần của chiến lược mở rộng BIGO sau sự thành công của việc hoàn thành vòng tài trợ Series D. Nếu BIGO LIVE tập trung vào việc phát trực tuyến các video giải trí thì Cube TV sẽ là ứng dụng di động về game. Chúng tôi sẽ luôn hướng dẫn và khuyến khích người dùng các ứng dụng của BIGO tạo ra những nội dung tích cực, có ích cho cộng đồng”.

BIGO LIVE là một ứng dụng phát video trực tuyến miễn phí trên iOS và Android, cho phép người dùng quay và phát trực tiếp hình ảnh chia sẻ mọi vấn đề trong cuộc sống một cách tự nhiên và trực quan, sinh động nhất thông qua video. Sau khi ra mắt BIGO LIVE đã ngay lập tức được giới trẻ khu vực Đông Nam Á đón nhận và trở thành một trào lưu. Hiện tại có hơn 500 triệu người dùng trên toàn cầu ở hơn 20 quốc gia và hiện là công ty dẫn đầu thị trường trong ngành. Cộng đồng Bigo Live đã thu hút được nhiều người có thể kết nối đến hàng trăm hàng ngàn người hâm mộ từ các kênh truyền thông xã hội của mình. Muốn biết thêm thông tin, bạn có thể truy cập www.bigo.tv

M.N

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: