Hấp dẫn với Race for Knowledge

Thứ năm, 05/04/2018 18:03 (GMT+7)

Cuộc thi học thuật tiếng Anh RACE FOR KNOWLEDGE (R4K) do BELL CLUB thuộc trường ĐH Kinh tế TP.HCM tổ chức đã chính thức khởi động.

Nhận thức được tầm quan trọng của việc nâng tầm hiểu biết về Cuộc cách mạng Công nghiệp lần thứ 4 hay Cách mạng Công nghiệp 4.0 (CMCN 4.0) cùng với sứ mệnh mang tri thức đến với giới trẻ và các bạn sinh viên, cuộc đua tri thức RACE FOR KNOWLEDGE chính thức trở lại với tên chủ đề TECHMANIA.

RACE FOR KNOWLEDGE (R4K) do BELL CLUB thuộc trường ĐH Kinh tế TP.HCM tổ chức không chỉ là cuộc thi học thuật Tiếng Anh mà còn là sân chơi cho sinh viên các trường Đại học trên địa bàn TP.HCM mong muốn thử thách bản thân và hứng thú với những vấn đề của xã hội.

R4K 2018 với tên gọi TECHMANIA - chính thức khởi động “cuộc đua” của những người trẻ bắt kịp với thời đại. Chủ đề năm nay của cuộc thi gắn liền với CUỘC CÁCH MẠNG CÔNG NGHIỆP 4.0 - cuộc Cách mạng Công nghiệp lần thứ tư của toàn nhân loại.

Ngoài ra cuộc thi còn là cơ hội cho các bạn trẻ thể hiện bản thân, trau dồi bản lĩnh, cãi thiện kĩ năng Tiếng Anh. Đặc biệt là gặp gỡ những con người tài năng khác và cập nhật những kiến thức nóng bỏng nhất về Kinh tế- Xã hội.

- Mọi thông tin chi tiết xin các bạn hãy liên hệ:

Fanpage: BELL UEH

SĐT: 090 558 0878 (Trúc My)

Thông tin chi tiết về chương trình: https://goo.gl/PaEo3n

Mua vé online tại: http://4sv.vn/su-kien/r4k2018

Link thi R4K 2018: r4k.bellclubueh.net

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: