Hào hứng với hội nghị bàn tròn của các câu lạc bộ tại TP.HCM

Thứ ba, 31/07/2018 13:42 (GMT+7)

Một hội nghị bàn tròn dành cho các câu lạc bộ trên địa bàn TP.HCM vừa được tổ chức tại Viện Đào tạo Bách Khoa (Quận 11) .

Hội nghị “Youth Leader Association Conference” (YLAC) là nơi giao lưu, học hỏi dành cho các câu lạc bộ đến từ các trường THPT, ĐH, CĐ tại TP.HCM. Tại đây, các bạn tham dự không chỉ được lắng nghe những câu chuyện, những khó khăn trong quá trình hoạt động của những câu lạc bộ mà còn nhận được lời khuyên hữu ích từ dàn khách mời uy tín là các anh chị đi trước.

Không khí vô cùng chuyên nghiệp của hội nghị.

Không dừng lại ở đó, các bạn tham gia còn có cơ hội tìm hiểu và “về chung nhà” với câu lạc bộ mình yêu thích đến từ nhiều lĩnh vực. Chẳng hạn như “REC Miền Nam” (CLB chuyên về truyền thông dành cho các bạn trẻ), “VEC Club” (CLB chia sẻ thông tin nghề nghiệp, cơ hội thực tập với các bạn học sinh – sinh viên), Broward Debate Club (CLB tiếng Anh tranh biện),… Yến Nhi (18 tuổi) chia sẻ: “Qua buổi hội nghị mình tranh thủ bỏ túi không ít kinh nghiệm để sử dụng cho các hoạt động sắp tới và còn mở rộng được mối quan hệ với những câu lạc bộ thú vị khác nữa.”

Một bạn tham dự nêu ý kiến trong chương trình

Tâm điểm của chương trình chính là phần thi trình bày của các câu lạc bộ tham dự để có cơ hội giành được giải thưởng 3 triệu đồng cho bài thuyết trình xuất sắc nhất. Trong phần trình bày của mình các câu lạc bộ đã tự tin giới thiệu bản thân, nêu lên những khó khăn, cách giải quyết và phản biện các câu hỏi từ ban giám khảo giúp định hướng rõ hơn cho hoạt động trong thời gian sắp tới. Cuối cùng chiến thắng đã gọi tên “Broward Debate Club” (giải nhất) và VEC Club (giải nhì) với những hoạt động ý nghĩa và thiết thực.

Chân dung 2 câu lạc bộ xuất sắc

MINH QUÂN

Ảnh: BTC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: