Hào hứng với giải Marathon quốc tế TP.HCM

Thứ tư, 07/11/2018 10:35 (GMT+7)

Giải Marathon duy nhất chạy xuyên qua trung tâm và sáu quận của TP.HCM sẽ chính thức diễn ra vào ngày 2/12/2018.

Giải là sự kiện du lịch - thể thao quốc tế do Sở Du lịch, Sở Văn hóa và Thể thao, Liên đoàn Điền kinh TP.HCM tổ chức.
Giải Marathon Quốc tế TP.HCM sẽ bắt đầu tại cổng Thảo Cầm Viên Sài Gòn và chạy qua những địa danh nổi tiếng của TP.HCM như: Công trình quốc tế, Dinh Độc Lập, Nhà thờ Đức Bà, Nhà hát Thành Phố, UBND Thành phố. Các vận động viên cũng sẽ chạy qua các tuyến đường Lê Duẩn, Đồng Khởi, Tôn Đức Thắng, Nguyễn Huệ, Võ Văn Kiệt, cầu Calmette, Nguyễn Hữu Cảnh, cầu Thủ Thiêm và Nguyễn Cơ Thạch.

Ông Bùi Tá Hoàng Vũ, Giám đốc Sở Du Lịch TP.HCM chia sẻ: “Sau mùa giải đầu tiên với hơn 5.000 người tham dự, Sở Du Lịch đánh giá Giải Marathon Quốc tế TP.HCM Techcombank là một sự kiện du lịch thể thao góp phần quảng bá hình ảnh văn hóa – thể thao, thu hút phát triển du lịch cho TP.HCM. Hơn nữa, giải còn mang tính chất nhân văn bằng việc gây quỹ thông qua mỗi bước chạy của người tham gia dành cho Quỹ vì người nghèo và Quỹ bảo trợ tài năng trẻ TP.HCM mỗi năm. Năm nay, Sở Du Lịch sẽ tiếp tục với vai trò Ban tổ chức cùng các đơn vị tổ chức đồng hành sẵn sàng chào đón thật nhiều vận động viên trong nước và quốc tế đến đăng kí tham dự và cùng nhau trải nghiệm”.

Năm nay, người chạy sẽ có bốn cự li để lựa chọn tham gia là 42.195km, 21.1km, 10km và cự li ngắn nhất 5km. Hoàn thành cự ly thi đấu trong thời gian quy định, với mỗi km hoàn thành, Ban tổ chức sẽ đóng góp 10.000VNĐ vào Quỹ vì người nghèo và Quỹ bảo trợ tài năng trẻ TP.HCM. Thông tin chi tiết bạn có thể truy cập tại: www.marathonhcmc.com.

M.N (Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: