Hào hứng giải bóng đá đường phố SCG – Street Football 2018

Thứ hai, 10/09/2018 01:10 (GMT+7)

Vừa qua, gần 80 đội bóng, 500 cầu thủ trẻ đã hào hứng bước vào khai mạc và tranh tài Giải Bóng đá đường phố - Street Football 2018, do Liên đoàn Bóng đá TP. Hồ Chí Minh phối hợp Tập đoàn SCG (Thái Lan) tổ chức.

Tham dự giải là các cầu thủ tuổi từ 16 đến 22, thi đấu dưới hình thức 3 đấu 3, theo thể thức đá bóng đường phố. Mỗi đội sẽ bao gồm tối đa 7 thành viên, trong đó 3 cầu thủ đấu chính thức và 4 cầu thủ dự bị, mỗi hiệp là 6 phút…Giải đấu là một sân chơi thể thao bổ ích, chuyên nghiệp và không kém phần gây cấn cho các tài năng trẻ. Đặc biệt, các cầu thủ còn có dịp giao lưu với VĐV Đỗ Kim Phúc - Giải nhì Cuộc thi Kĩ năng Bóng đá Nghệ thuật Châu Á.

Ban tổ chức chụp ảnh cùng các cầu thủ

Các cầu thủ tham dự giải đấu

Trong lễ khai mạc, ông Ngô Lê Bằng (Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá TP. Hồ Chí Minh) chia sẻ: “Đây là giải đấu nhằm tạo sân chơi tích cực, rèn luyện tinh thần thể thao, hướng đến cuộc sống lành mạnh cho các bạn trẻ, học sinh, sinh viên và người hâm mộ bóng đá trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh và cả nước.”

Ông Ngô Lê Bằng (Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá TP. Hồ Chí Minh) chúc giải đấu thành công tốt đẹp

Ông Montri Mahaplearkpong (Phó Chủ Tịch Công ty TNHH SCG Việt Nam) cũng cho biết: “Chúng tôi tin rằng hầu hết các ngôi sao trẻ của Việt Nam đều bắt đầu sự nghiệp từ sân chơi đường phố. Ở đó, tình yêu bóng đá của họ được nhen nhóm, khao khát chiến thắng được nuôi dưỡng và tinh thần thi đấu đến cùng của họ được khích lệ. Chính vì vậy, SCG mong muốn đồng hành trên hành trình tìm kiếm những ngôi sao bóng đá tiếp theo cho Việt Nam”.

Ông Montri Mahaplearkpong (Phó Chủ Tịch Công ty TNHH SCG Việt Nam) phát biểu

Ngay sau khai mạc, trong các màu áo: xanh, trắng, tím, vàng, cam…các đội đã quyết liệt tranh tài cùng lúc trên nhiều sân khác nhau trong khu vực. Các đường dẫn bóng, đánh đầu, rê, dắt, chuyền, sút…của các bạn cũng đầy chuyên nghiệp dù khung thành…bé tí. Lau mồ hôi trên mặt, cầu thủ teen Trần Mạnh Quyền (lớp 10A16 THPT Đinh Tiên Hoàng, Biên Hòa - Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Đồng Nai) hồ hởi: “Tham dự giải, tụi mình rất vui vào hào hứng vì đây là cơ hội để thể hiện bản thân mình cùng quả bóng, có dịp rèn luyện, thử sức cùng các đội bạn!”

Những pha tranh bóng hấp dẫn trong giải đấu

Các cổ động viên cuồng nhiệt

Đội vô địch

Đội bóng Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Phan Dũng (Đồng Nai)

Đội bóng ĐH Luật – Kinh tế

Chung cuộc tại TP. Hồ Chí Minh, giải nhất đã thuộc về Đội bóng Vietdream (Q.1), giải nhì là Đội bóng Kim Thành Phát (Đại học Tôn Đức Thắng). Hai đội sẽ giành quyền đến thủ đô Hà Nội tham dự vòng chung kết cùng 2 đội ở khu vực phía Bắc. Vòng loại khu vực Hà Nội sẽ diễn ra vào ngày 22/9/2018. Và đây cũng là mùa 2 của Giải Bóng đá đường phố - Street Football 2018 đó các bạn!

QUANG NHƯỜNG
(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: