Hàng ngàn cơ hội việc làm dành cho sinh viên khối ngành kinh tế, công nghệ thông tin

avatar N.TRÂN

Thứ bảy, 25/02/2023 23:19 (GMT+7)

Ngày 25/2, tại cơ sở Thu Duc Campus của Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã diễn ra HUTECH Career Day 2023 - Ngày hội việc làm khối ngành Kinh tế.

Ngày hội do các Tài chính - Thương mại, Quản trị kinh doanh, Marketing - Kinh doanh quốc tế và Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp Trường HUTECH phối hợp tổ chức. Đây là dịp để sinh viên khối ngành kinh tế tại HUTECH và các trường đại học trên địa bàn TP.HCM trực tiếp gặp gỡ nhà tuyển dụng, tiếp cận và ứng tuyển vào những vị trí việc làm phù hợp.

Ngày hội quy tụ 66 doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực Kinh tế, mang đến hơn 4.800 đầu việc tuyển dụng/thực tập lý tưởng với nhiều vị trí đa dạng như Giao dịch viên/Chuyên viên Ngân hàng/Quan hệ khách hàng/Hoạch định tài chính/Nhân viên Thu ngân,...

Sinh viên phỏng vấn với doanh nghiệp tại Ngày hội việc làm do trường HUTECH tổ chức.

Bên cạnh hoạt động ứng tuyển, phỏng vấn trực tiếp tại hơn 70 gian hàng của các doanh nghiệp tham gia, sinh viên còn có thể giao lưu với đại diện nhà tuyển dụng, tìm hiểu yêu cầu cụ thể của từng công việc trong khối ngành Kinh tế.

Đây không chỉ là cơ hội tìm kiếm vị trí nghề nghiệp lý tưởng mà còn là dịp tìm hiểu thị trường lao động thực tế, tích lũy kỹ năng phỏng vấn, chuẩn bị CV, để qua đó hoàn thiện hành trang chinh phục ngành nghề của mỗi sinh viên.

Đây là dịp để các bạn sinh viên tìm kiếm cơ hội việc làm, tích lũy kĩ năng phỏng vấn, chuẩn bị CV...

Trong khuôn khổ sự kiện, HUTECH ký kết hợp tác “Đào tạo nguồn nhân lực gắn liền với nhu cầu doanh nghiệp” với 05 đối tác nhằm mở rộng cơ hội thực tập, việc làm cho sinh viên theo chiến lược đào tạo gắn liền thực tiễn mà Nhà trường đã tiên phong và tích cực đẩy mạnh trong thời gian qua.

Lễ ký kết hợp tác giữa trường HUTECH với các doanh nghiệp

Trước đó, ngày 24/2, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) cũng tổ chức ngày hội việc làm FIT Career Day 2023 dành cho sinh viên các ngành nghề thuộc khoa Công nghệ thông tin.

Ngày hội việc làm Trường UEF

Tại đây sinh viên các ngành thuộc lĩnh vực công nghệ thông tin cũng như sinh viên các ngành khác của trường UEF có nhu cầu đã gặp gỡ, tìm hiểu, lựa chọn vị trí thực tập, làm việc ở các hình thức khác nhau với 500 vị trí công việc cùng 14 doanh nghiệp với chế độ đãi ngộ tốt.

Sinh viên trải nghiệm những tiện ích số tại Ngày hội

Một trong những điểm nhấn của ngày hội là việc ứng dụng công nghệ số trong phỏng vấn ứng viên, nộp CV thực tập, ứng tuyển làm việc tại các doanh nghiệp. Sinh viên được trải nghiệm phỏng vấn và lựa chọn đa dạng vị trí việc làm ở lĩnh vực công nghệ và có ứng dụng công nghệ như công nghệ thông tin, truyền thông - quảng cáo, thương mại điện tử, tài chính ngân hàng,…

Được biết, tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm ngay của trường UEF luôn ở mức 90%, sinh viên có việc làm trong quá trình thực tập đạt 60% mỗi năm.

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: