Hàng ngàn bạn trẻ chờ đợi ngày hội giày Sneaker

Thứ tư, 04/07/2018 15:50 (GMT+7)

Giới trẻ Sài Thành yêu thích giày sneaker và thời trang streetwear sẽ được tham dự một lễ hội mua sắm và trải nghiệm lớn bâc nhất Việt Nam với sự góp mặt của 20 thương hiệu nước ngoài như Nike, Rastaclat, Casio Stussy... và hơn 80 thương hiệu local brand. Những đôi giày độc đáo, những bộ trang phục ấn tượng sẽ có mặt tại Sneaker Fest - Impact Con. Sự kiện sẽ diễn ra trong không gian lạnh, vào 8-7-2018, tại sân 4A, Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM.

Năm trước, rất đông các bạn trẻ xếp hàng từ rất sớm để đến sự kiện

Hàng loạt các sản phẩm độc quyền, có số lượng giới hạn và không bao giờ tái sản xuất của chương trình cũng sẽ được phát hành tại đây. Đặc biệt là các bản collab hiếm của chương trình, trong đó có cả bản collab quốc tế đầu tiên của Sneaker Fest với một thương hiệu phụ kiện nổi tiếng từ Mỹ. Các local brand – những thương hiệu may mặc chất lượng trong nước cũng sẽ ra mắt những sản phẩm đầu tư bậc nhất của mình tại sự kiện.

Ngoài phiên đấu giá sản phẩm truyền thống bạn có cơ hội để hốt được những đôi giày giá steal và ghi lại những mức giá ngất ngưởng dành cho những phát hành siêu phẩm của năm, Impact Con còn là sàn đấu giải bóng rổ thường niên Nike Homecourt 3x3 đồng tổ chức bởi Sneaker Fest và Nike với những trận tranh tài nảy lửa dành cho người hâm mộ môn thể thao bay bổng đẹp mắt này.

Sự kiện sẽ trưng bày và bán những đôi Sneaker có 1-0-2

Và lần đầu tiên trong sự kiện, các bạn trẻ sẽ được tận mắt chứng kiến khu vực “Xưởng” với những kĩ thuật may, độ giày, công nghệ in 3D, khắc laser lên giày, các công đoạn sản xuất các sản phẩm thời trang…

Các bạn trẻ tham dự sẽ có cơ hội rước về hàng loạt các phần quà lớn giá trị lớn từ những trò chơi tại sự kiện như game thùng, minigame tại các quầy, minigame tại khu vực sân bóng rổ, các phần quà giveaway miễn phí dành cho người tham dự may mắn.

Các bạn trẻ sẽ được gặp các nghệ sĩ, khách mời, người nổi tiếng như nghệ sĩ Việt Max… tại buổi trò chuyện “Meet and Greet”.

Đêm nhạc hoành tráng cuối sự kiện quy tụ những ca sĩ, nghệ sỹ hot trong giới bao gồm các thành viên đến từ nhóm Space Speaker là Kimmese và 2 nghệ sĩ bí mật, người được mệnh danh là “Hit Maker” với nhiều sản phẩm âm nhạc đình đám dành cho các sao hạng A, ngoài ra còn có sự góp mặt của Á quân Sing My Song Andiez Trương...

Sneaker Fest – “Impact Con” là sự kiện cực hoành tráng về sneakers – streetwear – sport được tổ chức bởi đội ngũ Sneaker Fest Vietnam, với mong muốn tạo ra một sân chơi rộng hơn về các thú chơi của văn hóa thành thị.

Mỗi năm chương trình đều nhận được sự hưởng ứng lớn từ các bạn trẻ, đỉnh điểm là năm 2017 với hơn 5.000 bạn trẻ tham dự. Năm 2018, đánh dấu sinh nhật lần thứ 4 của mình, đội ngũ Sneaker Fest Vietnam đã chuẩn bị vô vàn điều mới mẻ bất ngờ để chào đón hàng chục ngàn bạn trẻ yêu giày và thời trang. Bước sang năm thứ năm, Sneaker Fest – Impact Con sẽ đánh dấu một bước tiến vượt bậc khi mang đến vô vàn trải nghiệm chưa từng có trong những chương trình trước đây.

VIÊN VIÊN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: