Hàng ngàn bạn trẻ chạy bộ ủng hộ quỹ cho các bệnh nhân ung thư

Chủ nhật, 19/11/2017 13:15 (GMT+7)

Giải chạy Marathon "Vững bền sức trẻ, máu khoẻ tuổi xanh” đã thu hút hơn 1000 bạn trẻ tham gia, góp quỹ ủng hộ cho các bệnh nhân ung thư Ngày Mai Tươi Sáng.



Vừa qua tại Sân vận động Hoa Lư, Quận 1, TP.HCM, chương trình Marathon vì sức khỏe lần đầu tiên đã thu hút hơn 1000 sinh viên và nhiều bạn trẻ tham gia. Từ 6 giờ sáng, các bạn đã tập trung trước cổng sân vận động, háo hức nhận đồng phục, sẵn sàng tham gia chương trình. Trước giờ xuất phát, Ban tổ chức đã truyền tải rất nhiều thông tin sức khỏe về vấn đề Dự phòng và bổ sung sắt đúng cách cùng với sự tư vấn và hỗ trợ của các bác sĩ dinh dưỡng. Các bạn trẻ có cơ hội hiểu rõ hơn về vai trò của sắt, nguyên nhân gây thiếu sắt và các mẹo cải thiện sức khỏe.


Với chủ đề "Vững bền sức trẻ, máu khỏe tuổi xanh", chương trình mong muốn mang đến các bạn nhiều thông điệp ý nghĩa về việc chăm sóc sức khoẻ bản thân, vững vàng trong việc học tập và xây dựng đất nước. Với chương trình chạy bộ này, mỗi bạn trẻ có mặt tham gia đã đóng góp 10.000 đồng vào Quỹ ủng hộ cho các bệnh nhân ung thư Ngày Mai Tươi Sáng, do nhãn hàng Ferrovit đại diện trích ra. Tổng kết chương trình, Ban tổ chức Nhà tài trợ đã trích tặng 13.080.000 đồng.


Với thành công của lần đầu tổ chức, Ban tor chức cùng nhà tài trợ - nhãn hàng Ferrovit hi vọng hoạt động ý nghĩa này sẽ được tổ chức đều đặn mỗi năm cùng nhiều hoạt động ý nghĩa khác góp phần vận động, kêu gọi giới trẻ luôn biết cách chăm sóc bản thân đúng cách, bổ sung các chất dinh dưỡng, chất sắt để cơ thể luôn khoẻ mạnh. Các bạn trẻ có thể tìm thấy nhiều thông tin bổ ích về chất sắt và bổ sung sắt đúng cách tại fanpage:https://www.facebook.com/Bosungsatgiausuckhoe.

MINH ANH

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: