Hàng ngàn bạn đọc xếp hàng từ sớm, chờ được nhà văn Nguyễn Nhật Ánh tặng chữ kí

Chủ nhật, 24/07/2022 14:48 (GMT+7)

Hưởng ứng Hội sách thiếu nhi TP.HCM 2022, NXB Trẻ đã tổ chức buổi giao lưu, tặng chữ ký giữa nhà văn Nguyễn Nhật Ánh với khoảng 1.000 bạn đọc sáng ngày 24/7 tại NVH Thanh Niên TP.HCM

Chương trình mang tên "Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh tặng chữ ký cho bạn đọc - Bay vào thế giới tuổi thơ". Ngoài cơ hội nhận chữ ký tặng từ nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, bạn đọc còn được tham gia những hoạt động thú vị kèm theo như công bố và trao giải cuộc thi "Bay vào thế giới Nguyễn Nhật Ánh", thưởng thức nhạc phim Mắt Biếc và Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, đố vui có thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn.

Các bạn đến xếp hàng từ rất sớm.

Dù xếp hàng chờ khá lâu nhưng các bạn vẫn rất háo hức, vui tươi.

1.000 bạn đọc cũng nhận được tấm "Vé đi tuổi thơ" làm kỷ niệm từ chương trình, tậu sách với giá ưu đãi và quà tặng lưu niệm phục vụ học đường. Tại buổi ký tặng, nhà văn Nguyễn Nhật Ánh không giấu niềm vui khi tặng chữ ký cho bạn đọc sau gần 3 năm kể từ lần gần nhất (tháng 9-2019 tại Hà Nội và TP.HCM, nhân dịp ra mắt tác phẩm Làm bạn với bầu trời).

Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh trao giải cho các bạn chiến thắng ở sân chơi fanart sáng tạo.

Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh đang kí tặng bạn đọc.

Một bạn "fan ruột" rất vui khi được bắt tay cùng bác Ánh.

Nhà văn cho biết: ​"Đã ba năm rồi tôi mới được gặp gỡ bạn đọc, các bạn muốn gặp tôi và tôi cũng có nhu cầu muốn gặp lại các bạn. Mỗi lần gặp gỡ như thế này tôi được nhìn thấy từng gương mặt, từng ánh mắt của bạn đọc, điều này giúp cho tôi làm mới chính bản thân mình. Đặc biệt là có thêm nhiều động lực và niềm cảm hứng để viết những tác phẩm mới. Hẹn gặp các bạn với cuốn sách mới của tôi vào cuối năm nay.”

Tranh thủ chụp hình check-in cùng tác phẩm của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh nè!

MINH MINH

Theo Mực Tím

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: