Hàng loạt sao Việt quy tụ trong MV “bom tấn”

Thứ năm, 15/11/2018 14:32 (GMT+7)

Một loạt các nghệ sĩ “triệu view” như Đàm Vĩnh Hưng, Noo Phước Thịnh, Hoa hậu Hương Giang, Văn Mai Hương, Hòa Minzy, Erik sẽ xuất hiện trong MV Mặt trời vẫn tới mỗi ngày làm nhiều khán giả thích thú.

Mặt trời vẫn tới mỗi ngày là dự án âm nhạc đặc biệt với nội dung đề cao tinh thần lạc quan và ca ngợi những con người nhỏ bé nhưng mang đến một nguồn cảm hứng vô cùng mãnh liệt. MV được xây dựng dưới góc nhìn kí sự, trong đó những nhân vật của cuộc sống được ghi lại hoàn toàn chân thực. Sáu nghệ sĩ khách mời, khi họ hóa thân vào những nhân vật khác nhau, hòa mình vào cuộc sống bình dị cùng những người dân lao động và hát, họ đã tạo nên một bức tranh nhiều màu sắc cả về hình ảnh lẫn yếu tố âm nhạc.

Phần đầu tiên của bài hát được thể hiện nhẹ nhàng, qua lời hát của các ca sĩ, bức tranh về cuộc sống dần dần hiện ra. Khi bức tranh đó đã hoàn thiện đủ màu sắc thì âm nhạc chuyển sang sôi nổi, tiết tấu trống cổ động cùng phần bè hợp xướng mang tinh thần Gospel.

Nhạc sĩ - ca sĩ Bảo Lan – Giám đốc âm nhạc của dự án cho biết: “Với thị trường âm nhạc Việt Nam hiện tại, khán giả thường hay chú ý nhiều hơn tới những sản phẩm có tính chất giải trí nên với đề tài này chúng tôi không dám tự tin rằng sẽ trở thành một sản phẩm “triệu view”, tuy nhiên chúng tôi vẫn quyết tâm làm một sản phẩm về cộng đồng mang đầy ý nghĩa như vậy”.

Là một trong những nghệ sĩ tham gia MV đặc biệt này, Văn Mai Hương chia sẻ: “Từ khi còn nhỏ Hương đã rất xúc động với những ca khúc về cộng đồng và đã có khát khao trở thành một trong những nghệ sĩ được tham gia sản phẩm mang thông điệp ý nghĩa như vậy. Hương nghĩ rằng chắc chắn không chỉ một mình Hương mà tất cả anh chị em nghệ sĩ góp mặt trong dự án này sẽ mong rằng khán giả sẽ đồng cảm và yêu thích MV”.

Cùng xem MV đặc biệt này nhé!

VĨNH THÁI

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: