Hãng hàng không lên tiếng về việc người mẫu ăn mặc phản cảm trên chuyên cơ đón đoàn U23 Việt Nam

Chủ nhật, 28/01/2018 20:57 (GMT+7)

Hình ảnh nhóm người mẫu ăn mặc phản cảm trên chuyến cơ đón đoàn U23 Việt Nam sáng nay đã khiến cộng đồng mạng cảm thấy bức xúc. Ngay lập tức, hãng hàng không V. đã chính thức lên tiếng về vụ việc này.

Trên mạng xã hội, những hình ảnh và các đoạn clip về nhóm người mẫu tạo dáng chụp ảnh với nhiều tuyển thủ của U23 Việt Nam, kể cả với HLV Park Hang Seo và ban huấn luyện trong trang phục phản cảm đã khiến mọi người cảm thấy bức xúc. Đa số mọi lời bình luận, ý kiến đều chỉ trích hành động thiếu lịch sự này của nhóm người mẫu lẫn hãng hàng không V.

Bạn Phúc Huy (Q.Tân Bình) cho biết: "Chẳng lẽ hết trang phục rồi hay sao lại chọn bộ đồ thảm họa này để chào đón đoàn U23 Việt Nam". Còn bạn Minh Ngọc (Q.5) chia sẻ: "Mình xem qua màn hình mà còn cảm thấy ngượng, không biết các bạn U23 còn cảm thấy khó xử đến đâu nữa". Bạn Huỳnh Khanh (Q.4) hiến kế: "Thay vì làm mấy trò lố lăng này thì mình nghĩ hãng hàng không nên chuẩn bị các tiết mục văn nghệ truyền thống để biểu diễn, chào đón đoàn U23 sẽ để lại ấn tượng tốt hơn".




Ngay sau khi bị phản ứng dữ dội trên mạng xã hội, fanpage hãng hàng không V. đã có thông tin chính thức về vụ việc này: "V. GỬI LỜI XIN LỖI ĐẾN LIÊN ĐOÀN BÓNG ĐÁ VIỆT NAM, HUẤN LUYỆN VIÊN, BAN HUẤN LUYỆN, CÁC CẦU THỦ VÀ NGƯỜI HÂM MỘ

Trên chuyến máy bay đón Đội tuyển U23 Việt Nam từ Thường Châu về Hà Nội, đã có một tiết mục của nhóm diễn viên ngẫu hứng trình diễn. Tiết mục này không nằm trong chương trình của công ty mà tự phát từ ban tổ chức hậu cần chuyến đi. Hơn nữa, một diễn viên đã tự ý xin chữ ký và chụp hình cùng cầu thủ và tự đưa lên mạng xã hội hình ảnh ngoài không gian tiết mục, tạo bức xúc cho cộng đồng mạng.


Ban lãnh đạo đã có kiểm điểm và rút kinh nghiệm sâu sắc cũng như kỷ luật các nhân sự liên quan. Chúng tôi thành thật gửi lời cáo lỗi tới ban lãnh đạo và đội bóng U23, tới người hâm mộ và cộng đồng.

Chuyến bay gấp, thời tiết khắc nghiệt, các điều kiện khai thác và thủ tục ở sân bay địa phương nước bạn phức tạp nên đã tập trung ưu tiên đón các cầu thủ về sớm nhất nên đã để xảy ra sơ xuất trong việc kiểm soát hành động ngẫu hứng của diễn viên trên chuyến bay.

Chúng tôi rất lấy làm tiếc, rất mong nhận được sự thông cảm và lượng thứ của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, huấn luyện viên , ban huấn luyện, các cầu thủ và người hâm mộ.

Tổng giám đốc: Nguyễn Thị Phương Thảo"

Tuy đã lên tiếng xin lỗi nhưng cách xử lí truyền thông của hãng hàng không V. chưa đủ để thuyết phục mọi người. Hi vọng sau vụ việc này, các đơn vị truyền thông, tài trợ... sẽ có phương thức thực hiện văn hóa hơn, chuyên nghiệp hơn để góp phần làm tăng thêm nét đẹp của đội tuyển U23 Việt Nam.

NAM NAM
Ảnh: Facebook

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: