Hàng công tỏa sáng, Việt Nam thắng dễ trong trận ra quân AFF Cup 2018

Thứ năm, 08/11/2018 22:11 (GMT+7)

Ba bàn thắng của Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Anh Đức và Nguyễn Quang Hải giúp đội tuyển Việt Nam có chiến thắng dễ dàng trong trận đấu đầu tiên tại AFF Suzuki Cup 2018.

Dù phải thi đấu trên mặt sân không tốt trước chủ nhà Lào nhưng các cầu thủ đội tuyển Việt Nam mới là những người nắm thế chủ động. Tất cả các số liệu thống kê đều nghiêng đội khách.

Trong một thế trận mà các cầu thủ chủ nhà chỉ biết co cụm phòng thủ, cố gắng hạn chế bàn thua thì sự xuất sắc của các ngôi sao trên hàng công giúp đội tuyển Việt Nam có chiến thắng 3 -0.

Phút thứ 11, Công Phượng nhanh chân dứt điểm mở tỉ số cho Việt Nam. Tỉ số được nâng lên 2 - 0 ngay trước khi hiệp 1 khép lại. Người lập công cho Việt Nam là tièn đạo kì cựu Anh Đức. Phút 68, Quang Hải bị phạm lỗi trước vòng cấm và chính anh là người thực hiện thành công quả phạt trực tiếp, ấn định tỉ số 3 - 0.

Ngoài tỉ số, điều người hâm mộ hài lòng có lẽ là sự trở lại ấn tượng của Lương Xuân Trường. Anh thi đấu trọn 90 phút và có nhiều đường chuyền tạo cơ hội thuận lợi cho đồng đội. Tiền vệ của Hoàng Anh Gia Lai cũng có vài lần làm khó thủ môn của đôi chủ nhà với những cú sút từ xa.

Một thử nghiệm khác cũng mang đến nhiều hi vọng là trường hợp của Nguyễn Trọng Hoàng. Trong lần đầu tiên thi đấu ở vị trí hậu vệ phải thay cho Văn Thanh, tiền vệ đang chơi cho FLC Thanh Hóa thi đấu tròn vai. Thậm chí nếu may mắn hơn, anh cũng đã ghi tên mình lên bảng tỉ số.

Ra quân với một chiến thắng, tuyển Việt Nam hi vọng sẽ một kì AFF Suzuki Cup suôn sẻ để mang niềm vui cho người hâm mộ.

BẢO NAM

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: