Hàng chục nghệ sĩ cùng tham gia “Đường đua hoa mặt trời”

Thứ hai, 23/05/2022 22:22 (GMT+7)

Ngày 22/5/2022 báo Tuổi Trẻ, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam TP.HCM và Trung tâm Hỗ trợ Học sinh Sinh viên TP.HCM đã tổ chức phát động giải chạy bộ trực tuyến “Đường đua hoa mặt trời”.

“Đường đua hoa mặt trời” là một trong những hoạt động mở đầu cho dịp kỉ niệm 15 năm thành lập chương trình “Ước mơ của Thúy” – Vì bệnh nhi ung thư. Ngoài ra chương trình còn có các hoạt động: “Giọt máu hồng trao em’’ - hiến máu giúp bệnh nhi ung thư; “Ngàn quà tặng trao tay’’ - kêu goi cộng đồng cùng hỗ trợ quà tặng, kinh phí cho 1000 bệnh nhi ung thư nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6; “Tiếp sức hoa mặt trời” hỗ trợ chuyến xe miễn phí cho các bệnh nhi sắp mất về quê…

Các nghệ sĩ cùng tham gia.

Tham gia “Đường đua hoa mặt trời”, nghệ sĩ Quốc Thuận chia sẻ: "Đường chạy này vô cùng đặc biệt, đây là dịp để anh chị em nghệ sĩ vừa được vận động thể dục thể thao vừa được chung tay góp sức cùng cộng đồng trong việc đồng hành, sẻ chia với các bé bệnh nhi ung thư".

Đặc biệt nhân lễ phát động giải chạy bộ, đi bộ “Đường đua hoa mặt trời”, Đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam đã gửi tặng chương trình một quả bóng có chữ kí của toàn đội tuyển để đấu giá gây quỹ cho bệnh nhi ung thư.

Quả bóng có chữ kí của toàn đội tuyển U23.

Hoạt động kỉ niệm 15 năm của chương trình được thực hiện trong 2 giai đoạn. Giai đoạn 1 từ 22/5 đến 30/6/2022. Và giai đoạn 2 từ 25/7 đến 2/9/2022. Chương trình “Ước mơ của Thúy” dự kiến sẽ dành hơn 6 tỉ đồng để trao tặng quà, hỗ trợ chi phí điều trị, lắp đặt chân giả… cho bệnh nhi ung thư có hoàn cảnh khó khăn tại 11 bệnh viện.

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: