Hằng Bingboong: “Tôi vẫn hát pop ballad nếu khán giả thích”

Thứ hai, 12/03/2018 19:59 (GMT+7)

Nổi lên từ những bản hit như Thu cuối, Rời... mới đây Hằng Bingboong đã khiến nhiều khán giả bất ngờ khi tung ra MV pop ballad Tất cả đều thua em .

Chia sẻ về việc mình chuyển hướng sang hát nhạc pop ballad, Hằng Bingboong cho biết: “Khán giả đã quá quen thuộc với một Hằng Bingboong với chất nhạc underground nên Hằng muốn đổi mới mình trong năm 2018. Hằng biết, hát pop ballad là một thử thách với Hằng nhưng Hằng tự tin mình vẫn làm tốt với dòng nhạc này, hơn nữa Tất cả đều thua em là một sáng tác quá hay, quá ý nghĩa. Nhiều người nói nghe tựa bài hát này có vẻ “kiêu” và tự tin quá, nhưng thật sự ý nghĩa của nó không hề có ý gì cả. Chỉ đơn giản là tâm sự của một người con gái khi yêu, lúc ấy tất cả những cô gái khác đều thua mình, thua về sự hi sinh, sự chịu đựng. Vì lời ca khúc phù hợp với cảm xúc, tâm trạng của Hằng nên Hằng quyết định thử nghiệm. Xem xong MV này, nếu khán giả thích Hằng hát pop ballad thì Hằng sẽ hát, nhưng lâu lâu Hằng vẫn trở lại với underground vì đó là cái “chất” của Hằng mà...”.

Được biết, Tất cả đều thua em là sáng tác của Lý Tuấn Kiệt – một thành viên của nhóm HKT – dành tặng riêng cho Hằng Bingboong. MV được thực hiện khá lãng mạn tại Đà Lạt với sự tham gia của Pom Patama – hot boy nổi tiếng của nhóm Ghiền mì gõ. Cùng xem nha!

VĨNH THÁI

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: