Thứ ba, 09/10/2018 12:09 (GMT+7)

Han Jae Suk - Mĩ nam phim Giày thuỷ tinh, Người mẫu – đóng cặp cùng Lý Nhã Kỳ trong phim điện ảnh Thiên đường – Paradise.

Thiên đường xoay quanh hai nhân vật chính là cặp đôi Quang Kha và Thiên Di. Mọi thứ sụp đổ khi Thiên Di gặp vụ tai nạn bất ngờ và mãi mãi ra đi, để lại người chồng họa sĩ chìm trong đau khổ cùng với Simba, cậu con trai bé bỏng, tình cảm và sớm biết thế nào là buồn - vui.

Ở tuyến khác, DJ Kelly cũng trăn trở từng ngày với một cuộc sống nhiều lo toan…Câu chuyện phim đan cài 2 không gian, 2 con người, chưa từng quen biết nhưng có những điểm trùng hợp nhau đến lạ kỳ.

Thiên đường – paradise sẽ bấm máy vào ngày 10/10 tới đây, dự kiến ra mắt vào tháng 5/2019 tại cả Việt Nam và Hàn Quốc. Các khâu hậu kì đều được thực hiện tại Thái Lan và Hàn Quốc, đặc biệt, kĩ xảo của phim do công ti kĩ xảo hàng đầu Hàn Quốc đảm nhiệm.

Đảm nhận vai Quang Kha là mĩ nam đình đám một thời Han Jae Suk, từng thành công với những bộ phim thuộc hàng kinh điển như Giày Thủy Tinh, người mẫu...Han Jae Suk từng hợp tác với những Hoa Đán của Trung Quốc trong một số dự án điện ảnh. Lần sánh đôi với bạn diễn Lý Nhã Kỳ trong Thiên đường cũng là lần đầu tiên anh đóng phim tại Việt Nam.

Han Jae Suk cho biết, khi đóng phim tại Việt Nam, trở ngại lớn nhất của anh là ngôn ngữ, tuy nhiên, chỉ sau vài ngày, anh và các bạn diễn có thể “đọc” được ý nghĩ của nhau thông qua ánh mắt, biểu cảm gương mặt.

Nữ chính Thiên Di sẽ do Lý Nhã Kỳ đảm nhận. Đây là lần tái xuất của cô sau 6 năm xa rời điện ảnh để tập trung cho kinh doanh. Lý Nhã Kỳ được đánh giá là "nguyên mẫu" không cần tô vẽ cho vai diễn Thiên Di. Lần tái xuất này, Lý Nhã Kỳ khá áp lực. Cô cho biết mình bị loét dạ dày vì lo lắng quá mức cho vai diễn lần này.

Đảm nhận vai DJ Kelly là Kim Tuyến. Để hóa thân vào Kelly, Kim Tuyến đã chấp nhận thay đổi cả ngoại hình và phong cách. Không còn mái tóc dài, không còn vẻ nhu mì thường thấy, Kelly của Thiên Đường là một cô gái khác hoàn toàn với những gì khán giả từng thấy về Kim Tuyến trước đây.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: