Hamlet Trương, Iris Cao tổ chức offline cuối năm cùng fan

Thứ bảy, 21/01/2017 02:24 (GMT+7)

Như một lời tri ân đến với độc giả, cặp đôi tác giả bán sách chạy nhất (best seller) trong suốt nhiều năm qua như: Người yêu cũ có người yêu mới (Iris Cao), Ai rồi cũng khác, Mỉm cười cho qua (Iris Cao- Hamlet Trương)...

Như một lời tri ân đến với độc giả, cặp đôi tác giả bán sách chạy nhất (best seller) trong suốt nhiều năm qua như: Người yêu cũ có người yêu mới (Iris Cao), Ai rồi cũng khác, Mỉm cười cho qua (Iris Cao- Hamlet Trương) phối hợp cùng Minh Châu Books tổ chức buổi họp mặt đầu Xuân cùng các độc giả yêu sách.


Tuy mới ra đời chưa đầy 3 năm nhưng Minh Châu Books là đơn vị có 100% sách phát hành nằm trong Top sách bán chạy nhất (Best seller) hằng năm, liên tiếp vào Top 10 sách bán chạy nhất Hội sách lớn nhất toàn quốc.

Ngoài các độc giả yêu thích cặp đôi Hamlet Trương và Iris Cao, buổi giao lưu còn có sự tham gia của những người bạn thân như: Ông hoàng Bước nhảy hoàn vũ - S.T, VJ Dustin Nguyễn, VJ Kaylee, ca sĩ Aaron Hoàn, Tăng Phúc. Họ đã cùng nhau chơi trò chơi “kim tự tháp” với những hành động diễn tả vui nhộn khiến cho cả khán phòng cười tít mắt.


Ca sĩ Hamlet Trương đã tặng cho các độc giả những ca khúc trữ tình đầu năm. Buổi giao lưu diễn ra tại không gian ấm cúng của Food Central, các độc giả khi đến tham dự còn được nhận lì xì đầu năm từ Wow Party, DHC, Bông Spa, Grabbike và một triệu đồng tiền mặt.

Cuối buổi giao lưu, cặp đôi vàng văn học Hamlet Trương và Iris Cao đã bật mí sẽ ra mắt quyển sách chung vào tháng 03/2017 tới. Quyển sách hứa hẹn có nhiều sự thay đổi, sự trưởng thành từ chính hai tác giả.

RAY

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: