Hamel Trương, Trọng Hiếu idol cùng khuấy động không khí đêm hội Văn hóa

Thứ hai, 27/03/2017 21:55 (GMT+7)

Hàng nghìn sinh viên trường Đại học Khoa học Tự nhiên TP.HCM đã cùng nhau hòa mình trong một đêm hoành tráng, sôi nổi vào tối 24/3 cùng các ca sĩ Hamel Trương, Trọng Hiếu idol và Thanh Ngọc.

Nếu như Thanh Ngọc nồng nàn, sâu lắng với “Tôi yêu” thì Trọng Hiếu idol lại sôi nổi, tinh nghịch với ca khúc mang thể loại Funk-Pop “Say ah” cùng những vũ đạo đẹp mắt. Chàng ca sĩ kiêm nhạc sĩ đa tài Hamel Trương lại mang đến cho đêm hội màn trình diễn bùng cháy hết mình. Các bản mashup “Em ơi… Nơi này có anh”, “Mercy – La La La” của sinh viên đến từ các câu lạc bộ, đội văn nghệ trong trường đã mở màn một phần hội đầy màu sắc.

Thanh Ngọc với những bài hát nhẹ nhàng da diết


Trọng Hiếu Idol

Đêm nhạc với chủ đề “Tôi yêu” là lời của sinh viên, cựu sinh viên và thầy cô trong trường muốn kể về một tình yêu đẹp, mãi bền chặt với thời gian là tình yêu với mái trường đại học Khoa học Tự nhiên và tình yêu với Đoàn, Hội.

Trong buổi lễ, 58 đoàn viên mới đã được kết nạp. Sau đó, GS.TS Trần Linh Thước - Hiệu trưởng nhà trường - Bí thư Đảng ủy đã trao bằng khen cho 2 tập thể và 12 gương mặt thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác.


12 gương mặt Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác

Bên cạnh đó, 20 phần học bổng Nguyễn Điền – Bùi Minh Trực cũng được trao cho các cán bộ Đoàn – Hội có hoàn cảnh khó khăn nhưng học tập tốt và tích cực tham gia phong trào của trường ĐH KHTN.

Chương trình do Đoàn trường, Hội sinh viên trường kết hợp cùng Nhà Văn hóa Sinh viên TP.HCM tổ chức nhằm kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, 20 năm Hội Sinh viên trường xây dựng và phát triển.

Bài - ảnh: Hoàng Quyên

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: