Hai shop quần áo second-hand ở Cần Thơ

Thứ ba, 04/07/2017 21:07 (GMT+7)

Vừa mua được đồ đẹp, giá “hời” mà chất lượng lại “xịn” không kém gì hàng mới. Chắc chắn là điều cô nàng nào cũng thích mê rồi đúng hông? Vậy thì còn chần chừ gì nữa, cùng “nghía” qua hai shop quần áo second-hand (2- hand) dễ thương này nha!

Muse Vintage (Hẻm 298, đường Tầm Vu)

Nhắc đến đồ 2-hand mà bỏ qua Muse Vintage thì sẽ là một thiếu sót nghiêm trọng đó nha! Gác đồ 2-hand này có thể nói là một trong những cửa hàng quần áo vintage “đẹp đến nao lòng” từ chất lượng quần áo đến cả không gian.

Muse chuyên hàng 2-hand tuyển chọn cắt kiện đầu nhập 100% từ Nhật/Hàn/Mỹ. Tất cả đồ ở đây đều được chính tay cô chủ tuyển chọn kỹ càng. Phong cách vô cùng đa dạng, từ bánh bèo công chúa đến tiệc tùng, công sở hay dạo phố đều có tất tần tật để cho các nàng tha hồ lựa chọn.

Đến Muse, bạn còn tìm được nhiều phụ kiện đáng yêu như: trang sức, ba lô, túi xách, nón…

Không đơn thuần là cửa hàng quần áo, Muse còn là một không gian đậm chất vintage cho các nàng tha hồ “sống ảo”. Các bức tường được trang trí nhiều hình vẽ ngộ nghĩnh, buổi tối có đèn chớp lấp lánh lung linh. Thử đồ trong một không gian lãng mạn như vầy thì còn gì tuyệt vời hơn đúng hông nè?

Ở Muse, mỗi chiếc áo váy đều được cô chủ giặt xả thơm tho nên các bạn không lo bụi bẩn hay mùi ẩm mốc. Cô chủ tư vấn khá nhiệt tình và phối đồ đẹp xỉu luôn. Vì là đồ 2-hand nên giá cả khá hợp túi tiền, lại hay có nhiều chương trình ưu đãi cho các nàng “săn” đồ đẹp thỏa thích!

Nâu Đá Vintage (Số nhà 2/30, đường Lý Tự Trọng)

Mới nghe qua tên shop các bạn đừng tưởng đây là quán cà phê nha! Đây là một trong những shop đồ 2-hand “chất lừ” mà đảm bảo bạn sẽ thích mê đó!

Tất cả quần áo ở Nâu đều là hàng 2-hand tuyển chọn. Giá cả “mềm xèo” mà mặt hàng thì rất đa dạng: Áo xô, đầm vintage, culottes tới áo hoodie, sơ mi over size hay khoác jean cực cá tính…

Mỗi chiếc áo đều được cô chủ chăm chút một cách tỉ mỉ. Cách phối đồ độc lạ, rất cá tính nhưng cũng không kém phần xinh xắn. Lâu lâu còn có những bộ lookbook siêu đẹp với những item vô cùng dễ thương để chúng mình tha hồ lựa chọn.

Không chỉ có quần áo, ở đây còn có nhiều phụ kiện như: balô, giày, trang sức…

Nâu mở cửa từ 9h-21h mỗi ngày. Không gian shop tuy hơi nhỏ, đặc biệt là buổi tối khách khá đông nhưng bù lại chị chủ và cô chú bán đồ ở đây rất thân thiện, quần áo được giặt ủi tinh tươm. Đặc biệt, đồ nào không vừa bạn cũng có thể gửi cô chủ sửa lại nữa nha.

Mách bạn : Với 3 thế mạnh: đẹp-độc-rẻ, quần áo second-hand ngày nay đã trở nên quen thuộc và được săn lùng khá nhiều không chỉ bởi các bạn trẻ mà cả giới công sở, người trung niên… Khi mua đồ second-hand các nàng cần lưu ý kiểm tra thật kĩ sản phẩm, lựa chọn các cửa hàng uy tín và đặc biệt là dù có rất nhiều đồ đẹp nhưng mỗi mẫu chỉ có một cái thôi, nhiều khi các shop chỉ mới đăng hình lên là đã có người “hốt” rồi, nên các nàng cần lưu ý thời gian các shop khui hàng mới để nhanh tay lẹ mắt “xí” liền món đồ mình thích nha!

Tuy là đồ second-hand nhưng nếu biết cách chọn lựa, bạn hoàn toàn có thể tìm được những món đồ độc lạ, chất lượng với giá cả phải chăng. Để có quần áo đẹp mặc hoài mà túi tiền vẫn còn rủng rỉnh, xoắn tay áo lên nào, chúng mình cùng đi “săn” đồ second-hand thôi !!!

HỒNG DIỆU

ẢNH : HỒNG DIỆU - SHOP CUNG CẤP

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: