Hai quyển sách truyền cảm hứng sống tích cực

Chủ nhật, 19/11/2017 11:34 (GMT+7)

Hai quyển sách vừa xuất bản và tái bản mang đến cho người đọc những thông điệp tích cực về cuộc sống.

Ra mắt cách đây chưa lâu, quyển sách “Thả trôi phiền muộn” do Sư cô Suối Thông sưu tầm và biên dịch đã được đông đảo bạn đọc đón nhận, trở thành nguồn cảm hứng sống tích cực của nhiều người. Chính vì vậy mà mới đây, Saigon Books quyết định tái bản 5000 bản của quyển sách này, sau khi phát hành 7000 bản ở lần xuất bản đầu tiên.

Thả trôi phiền muộn được tái bản chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt

Nếu như Thả trôi phiền muộn giúp bạn đọc “nhận thức rõ hơn về thân tâm của mình; biết được khi nào cần tĩnh, khi nào cần động, những gì nên buông và những gì nên giữ lại” thì “Câu chuyện đời tôi” là tự truyện “tái hiện một cách chân thực và đầy cảm xúc” về cuộc đời của Helen Keller, nữ văn sĩ, nhà hoạt động xã hội, diễn giả người Mỹ.

Helen Keller (1880-1968), bị mất thính giác và thị giác do bạo bệnh khi 19 tháng tuổi. Suốt gần 6 năm sau đó là quãng thời gian thinh lặng tuyệt đối và đầy bóng tối đối với bà. Nhưng bắt đầu từ năm 7 tuổi, dưới sự hướng dẫn và tình yêu của cô Anne Sullivan, Helen Keller đã học để có thể đọc, viết và nói được. Bà chính là người khiếm thị và khiếm thính đầu tiên của nước Mỹ đạt được học vị Cử nhân Nghệ thuật.

Sách Câu chuyện đời tôi

Người đọc hẳn ấn tượng với chia sẻ của bà về cách vươn tới thành công: “Tính cách không thể phát triển một cách dễ dàng trong bình lặng. Chỉ qua thử thách và gian khổ, tâm hồn ta mới trở nên mạnh mẽ hơn, hoài bão hình thành, công danh thành tựu”.

BẢO TRÂN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: