Hai phóng viên báo Khăn Quàng Đỏ nhận Giải thưởng Ngòi bút Trẻ

Thứ hai, 20/06/2022 16:22 (GMT+7)

Ngày 20/6 Ban Thường vụ Thành Đoàn TP.HCM đã tổ chức chương trình tuyên dương và trao giải thưởng "Ngòi bút trẻ” dành cho các đoàn viên tiêu biểu hoạt động trong lĩnh vực báo chí truyền thông năm 2022 nhân kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2022).

Theo đó, Thành đoàn TP.HCM đã trao giải thưởng "Ngòi bút trẻ" cho 32 cá nhân là phóng viên, biên tập viên tiêu biểu. Đây là giải thưởng dành cho các cá nhân tiêu biểu hoạt động trong lĩnh vực báo chí, truyền thông đã đạt thành tích cao trong chuyên môn, nỗ lực rèn luyện và có nhiều đóng góp trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi Thành phố và các địa phương.

Đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê (Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy) và chị Phan Thị Thanh Phương (Bí thư Thành Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam TP.HCM) tặng danh hiệu Ngòi bútTrẻ của Thành Đoàn cho 2 phóng viên Lê Phạm Thái Duy (ảnh trên) và Nguyễn Trần Phương Vy.

Trong số 32 cá nhân được tuyên dương lần này có 2 phóng viên trẻ của báo Khăn Quàng Đỏ là Lê Phạm Thái Duy và Nguyễn Trần Phương Vy. Đây là những phóng viên trẻ, có nhiều bài viết về Công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi TP, từng nhiều lần đoạt giải báo chí TP và Giải Báo chí Ngòi Bút Trẻ của Thành Đoàn TP.HCM

Phát biểu tại buổi lễ, đồng Phan Nguyễn Như Khuê (Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM) cho biết: “Việc biểu dương các cá nhân tiêu biểu hoạt động trong lĩnh vực báo chí không chỉ góp phần khích lệ, động viên, trao dồi kỹ năng tác nghiệp báo chí mà còn tác động tích cực đến việc lan tỏa mô hình điển hình trong phòng trào thanh thiếu niên thành phố.”

Đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê (Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy) phát biểu tại buổi lễ

Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy nhận định, chính những bài báo, tác phẩm của các phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên,...đã kịp thời phản ánh hoạt động sôi nổi của thanh niên TP, góp phần quan trọng trong việc lan tỏa những kết quả, ý nghĩa tốt đẹp của công tác Đoàn - Hội - Đội và phong trào thanh thiếu nhi thành phố đến với cộng đồng, xã hội góp phần ươm mầm và tạo ra giá trị đẹp trong cuộc sống.

32 Đoàn viên tiêu biểu hoạt động trong lĩnh vực báo chí năm 2022 cùng các đại biểu. Ảnh: NGỌC BÍCH

Qua 10 lần tổ chức từ năm 2004 đến nay, Ban Thường vụ Thành Đoàn Thành phố Hồ Chí Minh đã trao giải thưởng “Ngòi bút trẻ” cho 164 cá nhân và 13 tập thể. Năm 2022, có 32 đoàn viên tiêu biểu hoạt động trong lĩnh vực Báo chí, truyền thông được trao giải “Ngòi bút trẻ” năm 2022, trong đó có 15 đồng chí là cán bộ Đoàn, 11 đồng chí là đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

C.TÒNG

Ảnh: NGỌC BÍCH

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: