Hai loại kẹp tóc đang được tín đồ mê phụ kiện săn lùng

Thứ ba, 19/02/2019 16:57 (GMT+7)

Ngoài công dụng giữ cho mái tóc gọn gàng, kẹp tóc còn là "trợ thủ" làm điệu cho mái tóc con gái. Đừng bỏ qua hai items siêu hot mà bạn nên có trong tủ phụ kiện của mình nha.

Kẹp ngọc trai

Đừng vội xếp kẹp ngọc trai chỉ thích hợp với "các dì, các mẹ" nha. Hiện nay, mẫu kẹp này đang được nhiều bạn nữ chăm chỉ diện để tạo điểm nhấn khác biệt cho mái tóc đó. Những hạt ngọc trai với nhiều kích thước, hình dáng khác nhau cùng xếp lại trên chiếc kẹp tạo nên sự lạ mắt và nổi bần bật. Bạn cũng đừng quá lo lắng phụ kiện ngọc trai sẽ "dừ" so với tuổi. Hãy diện kẹp ngọc trai cùng với mái tóc xoăn nhẹ hoặc xõa suông bồng bềnh.

Đa số kẹp ngọc trai đều có thiết kế bản to nên bạn có thể yên tâm kẹp có thể cố định nếp cho mái tóc cực tốt. Dù là những buổi tiệc trang trọng hay trà sữa cùng bạn bè, bạn cũng có thể tận dụng món phụ kiện đang gây sốt này.

Kẹp nhiều màu

Đây đích thị là loại kẹp sẽ giúp bạn "quay về tuổi thơ" rồi đây. Những chiếc kẹp nhỏ, nhiều màu là phụ kiện không thể thiếu của nhiều bạn nữ. Bạn có thể diện vài chiếc kẹp trên cùng một vùng tóc để tạo điểm nhấn khác biệt. Đặc biệt, đây là loại kẹp thích hợp với outfit năng động, trẻ trung. Dù bạn đang sở hữu mái tóc dài thướt tha hay tóc ngắn gọn gàng thì vẫn có thể kết hợp với kẹp nhiều màu.

Một lưu ý nhỏ, bạn không nên sử dụng quá nhiều kẹp trên một bên tóc sẽ tạo cảm giác rối mắt và không cân bằng. Ngoài ra, việc kết hợp màu sắc của những chiếc kẹp cũng tạo nên nét độc đáo rất riêng nữa đấy.

DI AN

Ảnh: sưu tầm, Tiểu Ngân Nguyễn

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: