Hai em gái của Trấn Thành – Hari Won cùng đóng web drama

Thứ tư, 07/11/2018 00:43 (GMT+7)

Sau MV Là cả bầu trời chưa bao lâu, Hari Won chính thức hé lộ web drama mới mang tên Gia đình Mén do chính mình đầu tư và sản xuất với sự góp mặt của hai diễn viên “đặc biệt”.

Cụ thể, em gái út của Trấn Thành là Huỳnh Ân và em gái út của Hari Won là Ruyda Yoo là hai nhân vật của web drama Gia đình Mén được công bố.

Huỳnh Ân sinh năm 1999, được biết đến sau khi xuất hiện tại đám cưới của Huỳnh Mi - cô em gái kế của Trấn Thành. Sở hữu chiều cao nổi bật, gương mặt ưa nhìn, Huỳnh Ân cũng có niềm đam mê với nghệ thuật giống với anh trai. Huỳnh Ân từng thi vào trường Sân khấu Điện ảnh, tuy nhiên, cô nàng đã tạm gác lại ước mơ của mình và chọn theo học một ngành nghề khác, sau khi tốt nghiệp sẽ theo đuổi sở thích đối với nghệ thuật. Và Gia đình Mén có thể nói chính là một bước đệm, cho Huỳnh Ân trải nghiệm trước khi chính thức bước vào hành trình chinh phục giấc mơ nghệ thuật của mình. Trước đó, Huỳnh Ân đã từng chia sẻ trên trang Facebook cá nhân về việc chuẩn bị góp mặt trong một bộ phim gia đình cực kì vui nhộn.

Hai em gái của Trấn Thành và Hari Won

Trong khi đó, cô em gái xinh đẹp của Hari Won - Ruyda Yoo vừa có màn “chào sân” ấn tượng tại Seoul Fashion Week 2018. Bên cạnh phong cách thời trang, Ruyda còn gây ấn tượng với thần thái không hề kém cạnh người chị nổi tiếng của mình. Ruyda đang theo học trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn. Cô nàng cũng là cô em gái được Hari Won chăm chỉ “khoe” trên mạng xã hội nhất và còn từng cùng chị gái xuất hiện trên truyền hình.

Cùng với poster của hai nhân vật do hai cô em gái thủ vai, trailer đầu tiên của Gia đình Mén cũng gây tò mò cho khán giả. Đoạn trailer mở đầu bằng hình ảnh cuối phim Thiên Ý và kết thúc bằng câu nói “nợ nhau từ kiếp trước” khiến không ít khán giả đồn đoán, thắc mắc rằng liệu Gia đình Mén có sự liên quan nào với Thiên Ý hay không.

Câu trả lời sẽ được hé lộ khi Gia đình Mén chính thức lên sóng trong tháng 11 này.

TRỌNG KHƯƠNG

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: