Hai cô bạn "bắt tay" nhau thực hiện bộ ảnh ế nhân ngày Valentine

Thứ ba, 14/02/2017 17:31 (GMT+7)

MisThy và Như Hexi đã thực hiện bộ ảnh đặc biệt mang chủ đề “Ế” nhân dịp ngày lễ tình nhân Valentine 14/02 năm nay.

MisThy được cộng đồng game Việt biết đến như một nữ streamer tài năng khi cô nàng sở hữu một lượng fan hùng hậu và các chương trình cho chính MisThy sản xuất. Còn với Như Hexi, đây lại là một cô gái năng động và cực kì chất với khả năng bắn Rap siêu chuẩn của mình.

Lý do để cả hai cùng quyết định chụp bộ hình đặc biệt này nhân ngày Valentine vì cả MisThy và Như Hexi đều nghĩ ngày Valentine không chỉ dành riêng cho nhữnng cặp đôi đang yêu nhau mà còn là ngày của những người độc thân, yêu chính bản thân mình. Thông qua bộ hình cả hai đều muốn gửi đến thông điệp “Dù bạn không có người yêu, nhưng bạn luôn lạc quan, yêu chính bản thân mình là bạn đã có một ngày độc thân đúng nghĩa”

MisThy tâm sự: “Theo quan niệm của mình, ngày lễ tình nhân không chỉ dành cho những cặp đôi đang yêu nhau, mà nó còn là ngày để các bạn chưa có người yêu nhất là những bạn nữ làm điều gì đó đặc biệt cho bản thân của mình. Với mình, dù có ế nhưng mình vẫn xinh, thì cứ ế vậy.”

Song song đó, Như Hexi lại chia sẻ: “Một số cô gái lại luôn than vãn sao Valentine này chưa có người yêu hay chán nản vì không có gấu bên cạnh. Nhưng mình nghĩ ngược lại tại sao các bạn lại phụ thuộc vào một người nào đó để các bạn đánh mất đi chính mình. Thế nên ý tưởng về bộ hình đã ra đời”.

RAY

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: