Hai chàng trai Người ấy là ai có “ẩn tình" trong Cậu chủ ma cà rồng

Thứ bảy, 10/08/2019 01:48 (GMT+7)

Cậu chủ ma cà rồng chính là sân chơi điện ảnh đầu tiên của hai trai đẹp từng gây ấn tượng tại Người ấy là ai - Duy Luân và Trương Minh Thảo.

Tiếp theo không khí kì bí, khơi gợi thế giới giả tưởng với những chủng tộc không phải con người ma cà rồng, lang tộc, xà tộc… qua lời kể của NSƯT Hữu Châu, Cậu chủ ma cà rồng tiếp tục tung ra trailer chính thức của phim với những hé lộ sâu hơn xoay quanh cuộc tuyển chọn quản gia kì lạ.

Hoá ra 5 cô gái đến tham dự cuộc tuyển chọn quản gia trong dinh thự của cậu chủ ma cà rồng Huy Long (Duy Luân thủ vai) chỉ là con mồi của một âm mưu do chính Long và tên cận thần Đức Cường (Trương Minh Thảo thủ vai) sắp đặt. Theo lời của cậu chủ ma cà rồng, thời khắc hiếm hoi khi 9 hành tinh thẳng hàng và 5 cô gái với nhóm máu hiếm RH- cùng xuất hiện, một chuyện khủng khiếp gì đó sẽ xảy ra.

Những cô gái với âm mưu, mục đích khác nhau đến tham dự cuộc tuyển chọn lần lượt phải đối mặt với những thử thách khó khăn từ hai gã trai bí ẩn. 5 cô gái chẳng hay biết mình bị lợi dụng vào một âm mưu khủng khiếp.

Bên cạnh cuộc chiến ngầm và nhiều âm mưu giấu kín, câu chuyện của chàng cận vệ Đức Cường hứa hẹn cũng là một điểm nhấn trong phim. Anh chàng là ai và âm mưu của ma cà rồng là gì? Những câu hỏi sẽ được giải đáp trong bản phim chính thức của Cậu chủ ma cà rồng.

Duy Luân và Trương Minh Thảo đều từng tham gia gameshow Người ấy là ai và gây được chú ý. Minh Thảo trước đây cũng là sinh viên khoa Sân khấu, cũng đóng nhiều dự án phim truyền hình trước đó nên cũng không hẳn là số 0 với diễn xuất. Tuy nhiên với phim điện ảnh đầu tay thì cả Thảo và Luân vẫn phải cố gắng rất nhiều.Duy Luân cho biết, anh được nhận vai tuyến chính trong Cậu chủ ma cà rồng hoàn toàn là do casting và được đạo diễn Trần Nhân Kiên chọn.

Khi được đặt câu hỏi về mối quan hệ kì lạ, có phần “ám muội” của hai nhân vật Huy Long và Đức Cường trong phim, Minh Thảo và Duy Luân chỉ có thể bật mí rằng cả hai sẽ có một mối quan hệ không đơn giản, còn cụ thể như thế nào còn chờ khán giả khám phá trên phim.

Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 23/8/2019 trên toàn quốc.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: