Hai bộ phim truyền hình hot nhất xứ Kim Chi đang cạnh tranh ngôi vị top đầu lượt xem

Thứ hai, 16/04/2018 16:54 (GMT+7)

Cuộc chiến cạnh tranh rating giữa hai phim Mystery Queen 2 và Switch ngày càng khốc liệt hơn bao giờ hết.

Trong những tuần qua cuộc chiến giữa hai bộ phim Mystery Queen 2 của đài KBS 2 và Switch của SBS đang bám đuổi nhau từng chút một trên bảng tỷ suất người xem. Phần thắng thuộc về Switch trong những tuần trước, tuy nhiên tuần này Mystery Queen 2 đã lội ngược dòng trong hai ngày 11 và 12 tháng 4.

Theo Nielsen Korea, bộ phim Mystery Queen 2 đã chiếm 7,3% tỷ suất người xem trên toàn quốc trong ngày 12 tháng 4. Với hai tập phim tuần này Mystery Queen 2 dường như thu hút người xem hơn so với các đối thủ còn lại . Đứng ở vị trí thứ hai là bộ phim Switch với tỷ lệ rating lần lượt là 5,7% và 6,8%. Hold Me Tight của đài MBC đứng ở vị trí thứ 3 với rating là 3,4% và 4,2%.

Bộ phim Mystery Queen 2 là phần tiếp theo của phim Mystery Queen từng lên sóngvào năm ngoái. Mystery Queen 2 xoay quanh câu chuyện về Yoo Seol Ok (Choi Kang Hee), một phụ nữ yêu thích những cuốn tiểu thuyết trinh thám và luôn mơ ước trở thành cảnh sát. Sau khi kết hôn, cô đã phải tạm gác giấc mơ của mình lại để làm vợ của một công tố viên. Thế rồi, cô gặp gỡ Ha Wan Seung (Kwon Sang Woo), một cảnh sát yêu nghề và đầy nhiệt huyết. Cả hai bắt tay cùng nhau giải quyết những vụ án khó khăn.

Phim Switch lại hút khách bởi có sự góp mặt của nam tài tử điển trai Jang Geun Suk. Trong phim, Jang Geun Suk đảm nhận hai nhân vật. Nhân vật thứ nhất là Sa Do Chan, một thiên tài từng tham gia kì thi pháp luật nhưng vì một lí do nào đó lại chẳng thể trở thành một công tố viên, vì lẽ đó mà anh trở thành tên lừa đảo. Nhân vật thứ hai là Baek Joon Soo, một công tố viên tuân thủ pháp luật đến từng chi tiết. Trong khi đó, Han Ye Ri thủ vai Oh Ha Ra, một cô gái tài giỏi đã vượt qua được những rào cản xã hội về xuất thân để theo học đại học. Bộ phim xoay quanh mối quan hệ định mệnh giữa 3 nhân vật.

Cả hai bộ phim trên đều phát sóng vào hai ngày thứ 4 và thứ 5 hàng tuần và nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. Teen Việt cũng có thể xem phim trên các trang chia sẻ phim online nhé!

DANNY (Tổng hợp)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: