Hạ Về cuộc hẹn cuối mùa hè của teen Lê Hồng Phong

Thứ năm, 09/08/2018 18:14 (GMT+7)

Teen Lê Hồng Phong không chỉ được học hỏi thêm nhiều điều từ kinh nghiệm của các bậc “tiền bối” mà còn có những phút giây đáng nhớ để tạm biệt mùa hè.

Chuỗi sự kiện Hạ Về

Vừa qua, các teen Lê Hồng Phong đã có những kỉ niệm khó quên khi cùng nhau tham gia sự kiện “DNA Thích Nghi” và đêm văn nghệ “Mắt Điệp”. Đây được xem là hai sự kiện chủ chốt của chương trình Hạ Về

Talk DNA Thích Nghi là sự kiện do teen Hạ Về của trường THPT Lê Hồng Phong tổ chức với mong muốn giúp các bạn học sinh sẽ có thêm cho mình những kiến thức để thích nghi với môi trường mới. Sự kiện vô cùng hấp dẫn khi có sự góp mặt của các diễn giả nổi tiếng đồng thời cũng là cựu học sinh dưới mái trường Petrus Ký như MC Tùng Leo, chị Lê Diệp Kiều Trang – Giám Đốc Facebook Việt Nam, anh Lương Nguyễn An Điền – Giảng Viên Đại học RMIT và cũng là tác giả của cuốn sách Không nổi tiếng cũng đâu có sao

Đến với sự kiện “DNA Thích Nghi” lần này các teen không chỉ có cơ hội được gặp những “tiền bối” mà mình ngưỡng mộ bấy lâu nay mà còn được học hỏi rất nhiều điều từ kinh nghiệm của những người đi trước.


Các diễn giả đồng thời là cựu học sinh Chuyên Lê Hồng Phong.

Đồng hành cùng sự kiện DNA Thích Nghi là Hội chợ Phố Hạ. Hội chợ Phố Hạ mang đến cho “khách hàng” những cung bậc cảm xúc, nhắc nhớ những kỉ niệm nên thơ một thời của từng lớp học sinh dưới mái trường Lê Hồng Phong.

Khi được hỏi về đặc sắc của triển lãm “Hội chợ Phố Hạ” lần này bạn Thành Công cho biết: “Triển lãm lần này được lên kế hoạch vô cùng chi tiết với những hình thức độc đáo mới lạ từ chính những học sinh cũng như cựu học sinh Chuyên Lê Hồng Phong. Qua đó, người xem có thể cảm nhận được cái hồn của mái trường này cũng như tình cảm mà tất cả các bạn học sinh gửi gắm. Đồng thời, những bức hình trong buổi triển lãm này giúp cho các bạn học sinh Lê Hồng Phong cùng hoài niệm về những tháng ngày đã qua tại nơi đây”.


Đêm văn nghệ Mắt Điệp

Tiếp bước định hướng của những năm trước, Mắt Điệp 2018 khai thác một lát cắt trong đời sống Lê Hồng Phong. Đó là những hoài niệm về kỉ niệm đẹp tại ngôi trường và những mối quan hệ tuổi học trò dễ thương, trong sáng.


Sân khấu hoành tráng được chuẩn bị cho đêm ca nhạc.

Đêm ca nhạc Mắt Điệp được tổ chức tại sân khấu Lan Anh thu hút đông đảo sự tham gia của các teen trong và ngoài trường. Các teen không ngại mưa gió, đường xa để đến “góp vui” cùng Mắt Điệp khiến đêm ca nhạc trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết. Đúng như mục tiêu mà các teen Hạ Về đã đề ra Mắt Điệp thực sự đã kết nối và truyền lửa đến tất cả mọi người có mặt trong đêm nhạc 5/8 vừa qua. Đêm ca nhạc Mắt Điệp đồng thời cũng khép lại mùa hè 2018 của nhiều bạn học sinh và tạo thêm năng lượng cho mùa khai trường sắp tới.

ÁNH TRÂM

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: