Hà Hồ kết hợp với bộ 3 “Quậy quài” là chuẩn bị ra mắt MV?

Thứ tư, 07/09/2022 09:19 (GMT+7)

Bất ngờ thân thiết trong hậu trường, Hà Hồ và các mỹ nhân của Miss Universe Vietnam khiến cư dân mạng không thể không chú ý.

Showbiz Việt không thiếu những hội bạn thân toàn mĩ nhân đình đám, nhưng bộ tứ “Quậy quài” gồm Thảo Nhi Lê, Thuỷ Tiên, Nhật Hà và Bảo Ngọc sau cuộc thi Miss Universe Vietnam cũng tạo nên ấn tượng đẹp trong mắt nhiều người khi gắn kết với nhau bằng tình bạn đáng quý. Đáng chú ý là mới đây, team “Quậy quài” đã bất ngờ đón thêm thành viên mới chính là nữ hoàng giải trí Hà Hồ! Trong loạt ảnh hậu trường vừa tung, mẹ bỉm đình đám khá thân thiết với hội bạn xinh đẹp của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Sự xuất hiện của Hà Hồ cùng team “Quậy quài” khiến không ít cư dân mạng đồn đoán rằng liệu sắp tới sẽ có một MV nào đó dành tặng khán giả chăng? Bởi trước đó, bộ 3 gồm Thảo Nhi Lê, Nhật Hà và Bảo Ngọc cũng đã hé lộ một vài hint trên trang cá nhân về một khách mời cực hot. Về phía Hà Hồ, cô cũng vừa gây chú ý khi ra mắt MV nhạc dance “Vì chính là em”. Thế nên, việc chị đẹp V-biz sẽ xuất xưởng một MV đặc biệt cùng team “Quậy quài” cũng không phải là không có khả năng.

Ngoài ra, có thêm một chi tiết thú vị không thể bỏ qua chính là Hà Hồ đã nhiều lần “ngẫu nhiên” chung khung hình với các nàng Hậu khác như Hoa hậu Hương Giang, Hoa hậu Thuỳ Tiên và sau đó đều có những dự án cực phẩm được trình làng. Qua loạt ảnh hậu trường, có thể thấy tình bạn của “Quậy quài” sau cuộc thi vẫn vững chắc, tốt đẹp. Thậm chí, khi có thêm một “mảnh ghép” mới là Hà Hồ thì cũng chỉ góp phần tạo nên những khoảnh khắc vui vẻ, bùng nổ hơn. Cùng chờ đón những bất ngờ mà Hà Hồ và team “Quậy quài” mang đến là gì nhé!

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: