Hà Đức Tâm The Voice cảm thấy may mắn khi được làm học trò Noo Phước Thịnh

Thứ năm, 01/08/2019 06:24 (GMT+7)

Đến với Giọng Hát Việt 2018, với khả năng ca hát, trình diễn của mình, Hà Đức Tâm đã chinh phục được giám khảo Noo Phước Thịnh. Sau một năm bước ra từ cuộc thi, Đức Tâm đã có nhiều thay đổi.

- Chào Đức Tâm, sau một năm thi The Voice, chắc hẳn sẽ có nhiều điều đổi mới đến với Tâm chứ?

Sau một năm thi The Voice cuộc sống cũng có khá nhiều thay đổi Tâm đã trưởng thành hơn đặc biệt là giọng hát và cách trình diễn trên sân khấu, Tâm cũng vừa hoàn thành việc học của mình tại trường Đại học văn hoá nghệ thuật quân đội. Sau khi bước chân ra từ chương trình Giọng Hát Việt 2018 Tâm được mọi người biết đến nhiều hơn, có nhiều kinh nghiệm hơn trong công việc, và đặc biệt giọng hát cũng trau truốt, có kĩ năng hơn rất nhiều. Ngược lại Tâm tiếc là đã không nắm bắt được cơ hội ngay lúc đó để phát triển bản thân hơn nữa.

- Vậy bây giờ Tâm nghĩ mình sẵn sàng trở lại với dòng nhạc nào?

Thực ra Tâm luôn thích và thấy mình phù hợp với Dance, EDM vì Tâm luôn muốn mang đến cho khán giả sự vui vẻ, năng lượng tích cực. Nhưng khán giả bây giờ cũng chuộng nghe Ballad và Ballad cũng là dòng nhạc Tâm cũng muốn thử sức.

- Đây phải chăng là Tâm chịu ảnh hưởng, học hỏi từ người thầy của mình là anh Noo Phước Thịnh?

Thực ra Tâm đã thích EDM từ lâu rồi, nó ăn vào máu của Tâm rồi. Tâm thường bị thích thú với những bài nhạc EDM sôi động, và may mắn là trong The Voice HLV của Tâm là anh Noo cũng hay hát EDM, Tâm học được rất nhiều kinh nghiệm về hát cũng như biểu diễn trên sân khấu từ anh Noo.

- Giờ đã hoàn thành việc học, Tâm nghĩ đã đến lúc bạn cần phải “trưởng thanh” bằng một sản phẩm âm nhạc chứ?

Đúng vậy, Tâm đang ấp ủ cho ra một ca khúc cũng như một món quà gửi tặng các bạn khán giả đã luôn theo dõi và ủng hộ Tâm. Cảm ơn các bạn fan rất nhiều, Tâm sẽ cố gắng để sớm có những sản phẩm để ra mắt mọi người, mong là mọi người sẽ luôn yêu thương ủng hộ Tâm.

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: