Hà Anh Tuấn “tái ngộ” cùng Mỹ Tâm

Thứ sáu, 02/11/2018 16:01 (GMT+7)

Sau ba kì diễn ra khá thành công, chương trình The Master of Symphony lần 4 sẽ diễn ra với sự góp mặt của bốn giọng ca Tuấn Ngọc, Thanh Hà, Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn.

Với chủ đề Những dấu son âm nhạc, The Master of Symphony 2018 sẽ có những màn kết hợp độc đáo của bốn giọng ca Tuấn Ngọc, Thanh Hà, Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn. Sự kết hợp của họ sẽ mang đến những cảm xúc thăng hoa được truyền tải qua những ca khúc bất hủ. Anh Cao Trung Hiếu - tổng đạo diễn chương trình - cho biết: “Chúng tôi sẽ mang đến những tác phẩm, tiết mục đại diện cho con đường nghệ thuật giàu giá trị của bốn giọng ca đầy cá tính, rất riêng biệt kể trên. Nếu như trong ba số trước đây, The Master of Symphony chỉ giới thiệu đến mọi nguời những khúc hát quen thuộc, những ca khúc kinh điển thì với Những dấu son âm nhạc lần này, chúng tôi sẽ chọn thêm một số tác phẩm mới, đương thời với những kết hợp thú vị”.

Thanh Hà - Hà Anh Tuấn

Tổng đạo diễn Cao Trung Hiếu

Ca sĩ Hà Anh Tuấn tiết lộ thêm, anh sẽ có một tiết mục đặc biệt cùng Mỹ Tâm. Đó là một ca khúc thật bay bổng, quen thuộc của nhạc sĩ Quốc Bảo. “Tuấn vẫn đang thuyết phục Tâm hát ca khúc này với bản phối giao hưởng (symphony) thật đẹp. Tuấn tin với sự chân thành của mình, một lần nữa, Tâm sẽ đồng ý”.

The Master of Symphony sẽ được diễn ra liên tiếp trong 3 đêm 23, 24 và 25/11/2018 tại Nhà hát Hòa Bình TP.HCM. Bạn có thể xem thêm chi tiết tại trang web: www.themasterofsymphony.com.

VĨNH THÁI

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: