H’Hen Niê, Hương Giang, Hoàng Thùy xuất hiện trong bộ ảnh Tự hào Việt Nam

Thứ sáu, 24/05/2019 09:51 (GMT+7)

Sau những chàng trai vàng, đến lượt các cô gái Vàng hội ngộ trong dự án Tự hào Việt Nam của siêu mẫu Xuân Lan.

Nếu kì 1 của dự án ảnh “Tự hào Việt Nam” sự xuất hiện của các “chàng trai vàng” của Đội tuyển bóng đá Việt Nam: Bùi Tiến Dũng, Quang Hải, Đoàn Văn Hậu và anh em hoàng tử xiếc Quốc Cơ – Quốc Nghiệp, ở kỳ 2 này, Xuân Lan tiếp tục mang đến hình ảnh những người đẹp Việt đã tạo nên kỳ tích trong năm 2018: H’Hen Niê – Top 5 Hoa hậu hoàn vũ thế giới 2018, Hương Giang – Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Phương Khánh – Hoa hậu Trái Đất 2018 và Hoàng Thùy – Gương mặt đang được đề cử đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2019 và Á hậu nhí thế giới – cô bé lai 2 dòng máu Việt Nam - New Zealand: Alexandra Toni Matheson.

Dự án hình ảnh này còn mang đến thông điệp về sự truyền lửa, tiếp nối và lan toả tình yêu, niềm tự hào dân tộc thông qua hình ảnh giữa 2 thế hệ.

Cùng xuất hiện trong dự án “Tự hào Việt Nam” với Hương Giang là mẫu nhí Quỳnh Anh - 1 trong 4 mẫu nhí Việt từng sải bước tại sàn diễn quốc tế Shanghai International Fashion Week 2018 vừa qua.

Đồng hành cùng H’Hen Niê trong bộ ảnh là Á hậu nhí Thế giới – Alexandra Toni Matheson. Cô bé với 2 dòng máu Việt Nam – New Zealand này cũng là gương mặt gây được ấn tượng tại đấu trường quốc tế trong năm 2018 khi tham gia cuộc thi Little Miss & Little Mister United World 2018 và dành liên tiếp 3 giải: Á hậu 1, International Model 2018 và International Talent 2018.

Sánh đôi cùng Phương Khánh tại dự án Tự hào Việt Nam lần này chính là mẫu nhí Nguyễn Lê Bảo Uyên – một người mẫu nhí nổi bật của Xuanlan’s Academy. Dù nhỏ tuổi, Bảo Uyên cũng có bề dày kinh nghiệm dày dạn khi nhiều lần tham gia trình diễn tại Vietnam’s Junior Fashion Week và xuất hiện trong nhiều bộ ảnh thời trang.

Một trong những hình ảnh thú vị của Tự hào Việt Nam kỳ 2 là sự hội ngộ của 2 thầy trò siêu mẫu Xuân Lan, Hoàng Thuỳ. Trưởng thành từ cuộc thi Vietnam Next Top Model 2011 do siêu mẫu Xuân Lan cầm trịch, Hoàng Thuỳ đã có những bước tiến dài để ghi tên mình vào danh sách những siêu mẫu nổi bật nhất của thế hệ 9X.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: