Gương mặt MC Nhân Văn 2019 gọi tên ai?

Thứ tư, 24/04/2019 09:02 (GMT+7)

Hành trình hơn một tháng tìm kiếm gương mặt MC sinh viên đã được khép lại với đêm chung kết Micro Bay – Gương mặt MC Nhân văn đã diễn ra vừa qua tại trường đại học KHXH&NV (Q.Thủ Đức) với sự tranh tài của 6 bạn thí sinh, đến từ các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn TP. HCM.

Top 6 các thí sinh trong đêm chung kết sẽ thể hiện tài năng của mình qua hai phần thi: dẫn cầu truyền hình trực tiếp tại các điểm cầu giả định cho chương trình Thanh niên Việt Nam vì môi trường và dẫn hiện trường qua các tiểu phẩm (các thí sinh sẽ vào vai phóng viên và trực tiếp đưa tin tại hiện trường). Từ đó, top 3 thí sinh xuất sắc nhất được chọn ra để tiến hành phần thi dẫn cặp cùng Ban giám khảo với chủ đề ngẫu nhiên về chuyện đời, chuyện nghề, chuyện tình... Đến với cuộc thi bằng sự yêu nghề và sự chuẩn bị chu đáo, Thí sinh Nguyễn Diễm My (ĐH KHXH&NV) chia sẻ: “Bằng những chia sẻ với chị Minh Ngọc – Én vàng 2015 trong phần thi dẫn cặp, My khẳng định mình đủ hiểu và tin bản thân thực sự đã chọn đúng nghề”.

Phần thi của thí sinh Tuệ Lâm.

Nhận xét về các phần thi của các thí sinh đêm chung kết, MC Liêu Hà Trinh (Én vàng 2016) cho rằng các bạn đã thể hiện rất tốt các phần thi của mình. Hà Trinh chia sẻ thêm: “Người dẫn chương trình chỉ nói thôi thì chưa đủ thuyết phục, trong lời nói nếu có thêm sự chân thành và những trải nghiệm thì chắc chắn sẽ có thể chạm đến và chinh phục được trái tim của khán giả”.

Top 6 thí sinh tranh tài vòng chung kết.

Thí sinh Diễm My với phần thi dẫn hiện trường.

Kết thúc cuộc thi, thí sinh Trần Đông Hậu (ĐH KHXH&NV) đã được xướng tên cho ngôi vị quán quân. Hai thí sinh Nguyễn Diễm My (ĐH KHXH&NV) và Nguyễn Đức Thiện (ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP. HCM) lần lượt đạt ngôi vị á quân và quý quân. Với lượt bình chọn cao nhất qua fanpage cuộc thi, thí sinh Hoàng Việt đạt giải Thí sinh được yêu thích nhất.

Thí sinh Đông Hậu được xướng tên cho ngôi vị quán quân.

Micro Bay – Gương mặt MC Nhân văn là cơ hội cho các thí sinh trải nghiệm môi trường dẫn chương trình chuyên nghiệp, đồng thời tìm ra và mài giũa những tài năng MC sáng giá nhất, tạo nguồn lực tương lai cho các cơ quan báo chí và truyền thông. Cuộc thi do Đoàn khoa Báo chí và Truyền thông (ĐH KHXH&NV – ĐHQG-HCM) tổ chức, diễn ra từ ngày 13/3 đến 21/4/2019.

NGỌC THẢO

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: