Gửi em của hôm qua - Cuốn sách giúp bạn thêm bao dung với chính mình

Thứ sáu, 22/04/2022 11:37 (GMT+7)

Gửi em của hôm qua là tập sách mới nhất của Gari, tác giả trẻ được yêu thích với trang fanpage đã cán mốc hơn 385 nghìn lượt theo dõi.

Gửi em của hôm qua là những giây phút, những thước phim quay chậm về một thời tuổi trẻ mà bất cứ ai cũng có thể thấy mình trong đó, được Gari “tua” lại bằng con chữ. Cuốn sách mời gọi bạn cùng nhìn lại một chặng đường, mà trên đó bạn phải trải qua nhiều thử thách, va vấp lẫn thay đổi. Để rồi từ đó, bạn học cách bao dung, tha thứ với chính mình về những gì đã qua để bước tiếp và sống một cuộc đời mới tốt đẹp hơn.

Có thể thấy, Gari đã dành nhiều thời gian và tâm huyết để tìm hiểu về những tâm tư của người trẻ, học cách đúc kết những trải nghiệm của chính mình và những mảnh đời mà cô vô tình bắt gặp trên đường đời để có thể viết ra những câu chữ có đầy cảm xúc, chạm đến tâm hồn người đọc, có sức lan tỏa cao như cô đã và đang chấp bút viết nên những trang sách dành tặng độc giả.

Gửi em của hôm qua như cuốn nhật ký ghi lại những khoảnh khắc tuổi trẻ từng trải, sai lầm, cố chấp, nông nổi… cho ta nhìn lại chính mình. Mong bạn hãy bao dung với chính mình, đừng quá khắt khe hay dẫn trái tim đến ngõ cụt, hãy cho phép bản thân bước qua luôn giữ lửa nhiệt huyết để sống hết mình với tuổi trẻ.- Và đó cũng chính là thông điệp mang tinh thần tích cực từ cuốn sách gửi tới bạn đọc.

MINH MINH

Theo Mực Tím

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: