Gu thời trang thăng tiến của Lợi Trần qua năm tháng

Thứ sáu, 23/09/2022 18:30 (GMT+7)

Thời gian gần đây, Lợi Trần lộ diện ở nhiều sự kiện nghệ thuật và gây chú ý với phong thái bảnh bao. Nam diễn viên đang chuộng style thời trang đơn giản nhưng lịch lãm.

Lợi Trần không phải là gương mặt có tần suất lộ diện liên tục trước công chúng. Nguyên nhân là vì anh thường xuyên tập luyện để có vóc dáng săn chắc và hoàn thiện kĩ năng diễn xuất của mình hơn. Tuy nhiên, mỗi khi xuất hiện, nam diễn viên luôn gây chú ý nhờ ngoại hình nổi bật.

Điển hình là trong vòng 1 tháng trở lại đây, Lợi Trần tham giam gia một số sự kiện nghệ thuật và thương mại, chiếm “spotlight” với ngoại hình cao lớn trong những bộ Âu phục lịch lãm tông màu đơn sắc trắng hoặc đen.

Lợi Trần.

Bên cạnh đó, mỗi set đồ mà tài tử 9X diện đều phù hợp với tính chất mỗi chương trình mà anh có mặt. Ngoài ra, nam diễn viên chỉn chu phối cùng các phụ kiện bắt mắt như bông tai, khăn tay nhỏ.

Trước đây, anh chuộng phong cách năng động và đơn giản, do ảnh hưởng từ quá khứ trưởng thành từ “lò võ”, tập võ, tập quyền và từng là đội tuyển đi đánh quốc gia. Tuy nhiên, giờ đây, Lợi Trần quyết tâm hình tượng tài tử hành động có khí chất mạnh mẽ nhưng không kém phần lịch lãm.

Nửa cuối năm nay, Lợi Trần chủ yếu dành thời gian dài để tập luyện và cắt đi mái tóc dài đặc trưng của mình để chuẩn bị cho vai diễn trong dự án sắp tới.

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: